Diễn viên Đàm Hằng trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

15:20 | 01/08/2023

|
Trong hậu trường Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Đàm Hằng có những trải lòng về cuộc sống sau biến cố hôn nhân.
Làm vợ doanh nhân Thụy Điển, Đoan Trang có cuộc sống hôn nhân thế nào?Làm vợ doanh nhân Thụy Điển, Đoan Trang có cuộc sống hôn nhân thế nào?
Diễn viên Quỳnh Kool dịu dàng xuống phốDiễn viên Quỳnh Kool dịu dàng xuống phố
Diễn viên Đàm Hằng trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân
Đàm Hằng hợp sức cùng Quốc Thuận, mang về 95 triệu đồng cho trẻ mồ côi

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Đàm Hằng còn phát triển lĩnh vực kinh doanh. Chia sẻ trong hậu trường chương trình, nữ diễn viên cho biết dù bận rộn với công việc song cô vẫn dành thời gian quan tâm đến con. Ở vai trò một người mẹ đơn thân, sao phim Lối về miền hoa nỗ lực bù đắp, dạy con cách chia sẻ, yêu thương nhiều hơn trong cuộc sống.

Với Đàm Hằng, con gái là người sống tình cảm, luôn xem mẹ như một tấm gương để học hỏi, noi theo. Nữ diễn viên không muốn con bị thiếu thốn tình cảm. Vì thế, cô nỗ lực để bé có đủ sự yêu thương, chăm sóc của cha lẫn mẹ và nội ngoại hai bên.

Diễn viên Đàm Hằng trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân
Đàm Hằng đồng cảm với các em nhỏ vì từng thiếu vắng tình yêu thương của cha từ bé

Khi đến với Mái ấm gia đình Việt, Đàm Hằng bày tỏ sự đồng cảm dành cho các em nhỏ vì bản thân thiếu vắng tình yêu thương của cha từ bé. Diễn viên Lối về miền hoa kể: “Cha mẹ tôi đều là người trong quân đội. Khi tôi 7 tuổi, vết thương chiến tranh của cha tái phát, không lâu sau thì qua đời. Tôi thiếu thốn tình cảm của người cha nên rất thấu hiểu. Tôi mong các bé sẽ luôn cố gắng, nghị lực và có ý chí vươn lên, hướng tới điều tốt đẹp”.

Với cô, trong cuộc sống thì không thể thiếu được tình yêu thương, nó có thể là tình yêu thương của con người với cộng đồng. Và sự chia sẻ trong chương trình Mái ấm gia đình Việt cũng là một cách thể hiện tình yêu thương đến với mọi người.

Diễn viên Đàm Hằng trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân
Đàm Hằng dành sự quan tâm cho con sau đổ vỡ

Nói về chuyện tình cảm, Đàm Hằng phủ nhận chuyện vì từng đổ vỡ hôn nhân mà đóng cửa lòng. Nữ diễn viên khẳng định nếu có một mối quan hệ tốt đẹp thì bản thân vẫn sẵn lòng đón nhận. Và điều đó cũng là điều đáng để cô mong chờ. “Tôi luôn luôn nghĩ ở hiền gặp lành và hạnh phúc sẽ đến với những người biết lắng nghe, biết thấu hiểu và biết yêu thương. Không có lý gì mà tôi lại không có được điều ấy. Hy vọng trong tương lai mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tôi.

"Tôi cảm thấy vững vàng trong cuộc sống vì con gái đã lớn, cũng là người có nhận thức, sống tình cảm và biết yêu thương. Ngoài ra, bên cạnh tôi còn có mẹ, là một người vui vẻ khỏe mạnh với những điều tích cực. Đó là niềm vui và hạnh phúc hằng ngày của tôi. Nên hiện tại thì tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình”, Đàm Hằng bộc bạch.

Nguồn: Diễn viên Đàm Hằng trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Thạch Anh

thanhnien.vn