Đoàn Di Băng tự xưng là "nữ hoàng thị phi", thừa nhận được anti-fan "giúp đỡ"

21:02 | 27/12/2022

|
Đoàn Di Băng thẳng thắn cho biết càng bị 'vùi dập', cô lại càng gặp nhiều may mắn.
Nổi lên sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân, vậy sự nghiệp trước đó của Đoàn Di Băng ra sao?Nổi lên sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân, vậy sự nghiệp trước đó của Đoàn Di Băng ra sao?
Lộ ảnh nhan sắc ngoài đời khác hẳn ảnh đăng Facebook, vợ chồng Đoàn Di Băng đồng loạt có động thái mớiLộ ảnh nhan sắc ngoài đời khác hẳn ảnh đăng Facebook, vợ chồng Đoàn Di Băng đồng loạt có động thái mới

Thời gian gần đây Đoàn Di Băng không ít lần phải lên tiếng về những ồn ào không đáng có liên quan đến đời tư. Thậm chí cô nàng từng phải phân trần về diện mạo sau khi bị lộ loạt ảnh chụp lén:"Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5, 7 ngàn người cho xôm nào".

Cách đây không lâu, nữ CEO đã đăng tải đoạn video chia sẻ về việc bị vướng vào lùm xùm "dở khóc dở cười". Đồng thời cô còn không ngần ngại chia sẻ chuyện được anti-fan giúp đỡ trong công việc kinh doanh.

Đoàn Di Băng tự xưng là "nữ hoàng thị phi", thừa nhận được anti-fan "giúp đỡ"
Một trong những khoảnh khắc mới nhất của Đoàn Di Băng

Cô thừa nhận liên tục được bạn bè hỏi thăm vì liên tục xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông: "Mấy bạn biết không, bây giờ á mỗi lần Băng gặp ai hoặc bạn bè của Băng á câu đầu tiên bạn bè đều nói là: "A, dạo này lên báo nhiều quá", "Sao anh ngày nào cũng thấy em ở trên báo vậy"..Băng không hiểu chuyện trên trời rơi xuống, bây giờ nếu các bạn vào Google Trend và gõ tên của Băng ra, thì những từ tìm kiếm đột phá và liên quan đến Băng sẽ gồm Di Băng phá sản, Di Băng ly hôn, nhan sắc thật của Di Băng.. Nói chung toàn là chuyện tào lao không à, tự dưng nó hot và thành trend, từ khóa tìm kiếm.

Đoàn Di Băng tự xưng là "nữ hoàng thị phi", thừa nhận được anti-fan "giúp đỡ"
Cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh, sung túc khiến không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và không khỏi ghen tỵ

Bà mẹ ba con ngầm khẳng định việc bị soi mói, "réo tên" từ anti-fan đã giúp cô duy trì "sức nóng" trong công việc kinh doanh: "Mặc dù đó là những chuyện không có mong muốn, tự dưng bị gắn vào rất khó chịu. Nếu bạn nào làm kinh doanh online thời gian gần đây sẽ biết Facebook bóp tương tác rất kinh khủng. Riêng với Băng chưa bao giờ gặp tình trạng trên, tự các bạn làm cho Băng không thể nào bị bóp tương tác, tương tác có vẻ xìu xìu xuống tự nhiên các bạn đồn Băng thế là mọi người tranh nhau kiếm Đoàn Di Băng, từ đó page của Băng tương tác nó lên. Nên trộm vía việc kinh doanh của Băng rất suôn sẻ và luôn phát triển đều, nên Băng có thể nói đây là sự giúp đỡ của các bạn anti-fan. Có thể các bạn đang cố vùi dập, nhưng cái may mắn lại liên tiếp đến Băng. Trời thương Băng quá nên Băng vẫn may mắn vui vẻ và hạnh phúc".

Đoàn Di Băng tự xưng là "nữ hoàng thị phi", thừa nhận được anti-fan "giúp đỡ"
Nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Đoàn Di Băng quyết định một lần nữa tổ chức đám cưới để "hâm nóng tình cảm"

Nguồn: Đoàn Di Băng tự xưng là 'nữ hoàng thị phi', thừa nhận được anti-fan 'giúp đỡ'

Phương Vy

www.saostar.vn