Eric Bailly tố Man Utd "phân biệt đối xử”

04:06 | 08/09/2022

|
Trung vệ Eric Bailly cáo buộc Man Utd "tỏ ra ưu ái các cầu thủ người Anh" sau khi anh bị đẩy sang Marseille dưới dạng cho mượn.
Eric Bailly tố Man Utd "phân biệt đối xử”
Eric Bailly tố Man Utd ưu ái cho những cầu thủ quốc tịch Anh, dù họ phong độ không ổn định

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà cho rằng Man Utd đã đối xử bất công đối với những cầu thủ không quốc tịch Anh, khi những Harry Maguire và Luke Shaw được trao vai trò thường xuyên trong đội hình nhưng phong độ của bộ đôi trên là rất thất thường. Bailly đã nói anh hy vọng huấn luyện viên Erik Ten Hag có thể thay đổi điều này để giúp các cầu thủ có động lực hơn sau khi đã chuyển đến Marseille vào thứ ba 6/9 theo giờ Anh.

“Đội bóng nên tránh ưu ái các cầu thủ người Anh và cho mọi cầu thủ khác cơ hội, Đội bóng nên khuyến khích cạnh tranh trong phòng thay đồ, không nên chỉ tập trung vào một số cầu thủ. Tôi luôn có cảm giác các tuyển thủ quốc gia thì thường được ưu tiên hơn".

“Điều này không xảy ra ở Chelsea hoặc các câu lạc bộ khác tại Premier League. Một số người coi đó là hiển nhiên và điều này làm cho đội bóng suy yếu vì mất đi tính cạnh tranh. May mắn thay là Erik Ten Hag có cách nghĩ khác và tôi hy vọng ông ấy sẽ tạo động lực cho các cầu thủ khác".

Trung vệ này đã ở sân Old Trafford sáu năm nay và vẫn còn hợp đồng đến năm 2024, nhưng những chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng đến phong độ của anh, lựa chọn đến Marseille theo hợp đồng "cho mượn" phần nào giải thoát kiếp dự bị tại Man Utd để mở ra chương mới cho cầu thủ này.

Nguồn: Eric Bailly tố Man Utd "phân biệt đối xử”

Đức Huy

https://dulich.petrotimes.vn/