Giá vàng hôm nay 20/6: Giá vàng trong nước giữ nguyên mức giao dịch

08:16 | 20/06/2022

|
Giá vàng trong nước rạng sáng ngày đầu tuần (20/6) đứng yên khi các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý giữ nguyên mức giao dịch của ngày trước đó.
Giá vàng hôm nay 19/6: Dự báo sẽ tăng tiếp do USD hạ nhiệtGiá vàng hôm nay 19/6: Dự báo sẽ tăng tiếp do USD hạ nhiệt
Giá vàng hôm nay 18/6 giảm mạnhGiá vàng hôm nay 18/6 giảm mạnh

Giá Vàng thế giới đã gây bất ngờ trong tuần trước với khả năng phục hồi và ổn định sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản và sự biến động lớn trên nhiều thị trường. Tuy nhiên, các nhà phân tích không cho rằng kim loại quý sẽ có một đợt phục hồi lớn trong ngắn hạn, thậm chí, họ không loại trừ khả năng giá vàng sẽ quay trở lại mốc 1.800 USD/ounce.

Phản ứng của kim loại quý với quyết định tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản của Fed, mức tăng lớn nhất kể từ năm 1994, là rất đáng khích lệ. Chủ tịch Fed Jerome Powell cũng để ngỏ khả năng tăng thêm 75 điểm cơ bản nữa trong cuộc họp tháng 7. Ông cũng nói thêm rằng cái gọi là 'hạ cánh mềm' (không gây ra suy thoái) sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố bên ngoài như giá hàng hóa.

Giá vàng hôm nay 20/6: Giá vàng trong nước giữ nguyên mức giao dịch

Giá vàng trong nước rạng sáng ngày đầu tuần đứng yên khi các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý giữ nguyên mức giao dịch của ngày trước đó. Hiện tại, giá vàng trong nước đang niêm yết cụ thể như sau:

Giá vàng SJC tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 67,85 triệu đồng/lượng mua vào và 68,67 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng SJC vẫn đang mua vào mức tương tự với khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng.

Vàng Phú Quý SJC đang mua vào mức 67,85 triệu đồng/lượng và bán ra mức 68,6 triệu đồng/lượng.

Vàng DOJI ở khu vực Hà Nội đang giao dịch ở mức 67,8 triệu đồng/ lượng mua vào và 68,65 triệu đồng/ lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, giá vàng DOJI được niêm yết mức 68,65 triệu đồng/ lượng mua vào và 67,9 triệu đồng/ lượng bán ra.

Với giá vàng trong nước đứng yên và giá vàng thế giới neo ở mức 1.839,8 USD/ounce (tương đương 51,8 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới không thay đổi so với rạng sáng ngày trước đó.

Nguồn: Giá vàng hôm nay 20/6: Giá vàng trong nước giữ nguyên mức giao dịch

Cẩm Tú

thuongtruong.com.vn