Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội

08:10 | 01/05/2024

|
Tổ hợp giải trí ngay sát Hà Nội mang dáng dấp những thành phố châu Âu là một trong những tọa độ check-in hấp dẫn giới trẻ đến với Hưng Yên.

Mega Grand World Hà Nội thuộc xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là quần thể ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm với những góc sống ảo đẹp lung linh đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội
Tổ hợp vui chơi, giải trí cách trung tâm Hà Nội hơn 20km thu hút đông đảo giới trẻ, đặc biệt vào cuối tuần và các dịp lễ, Tết. Ảnh: Ngọc Quỳnh

Dưới đây là 8 góc chụp hình tuyệt đẹp cho du khách khi đến đây:

Cầu đi bộ Đông Tây

Cây cầu nối 2 phân khu Venice và K-Town giúp du khách di chuyển dễ dàng giữa 2 điểm này. Đây cũng là một góc check-in chất lượng, đứng trên cầu sẽ nhìn được quang cảnh thành phố từ trên cao đấy. Bạn có thể đứng ở các góc cầu để chụp với những tòa nhà, dựa nhẹ thành cầu chụp tấm hình nhìn xa xăm, hay đứng chụp từ xa để lấy toàn cảnh cây cầu.

Phố Hàn K-Town

Được xây dựng theo lối kiến trúc, văn hóa lấy cảm hứng từ xứ sở kim chi, góc phố này gợi nhớ đến khu Gangnam, Itaewon hay phố ẩm thực nghệ thuật Hongdae ở Seoul, Hàn Quốc.

Bạn chỉ cần đi dọc các con đường trong khu phố, hoặc dừng lại trước những bức tường của các cửa hàng, dơ máy lên nháy là đã thu về cả đống ảnh đẹp. Khu phố này có nhiều cửa hàng thời trang cho thuê Hanbok, phục vụ nhu cầu chụp hình của du khách.

Vòng quay ngựa gỗ

Đây không chỉ là trò chơi hút nhiều người trải nghiệm mà còn được trang trí lung linh giống trong các bộ phim Hàn Quốc. Đặc biệt nếu chụp ảnh lúc vòng quay lên đèn, bức hình của bạn trông sẽ càng nổi bật.

Vòng quay sẽ chạy theo khung giờ cố định, từ 9h30 - 11h30 và 18h - 20h, cuối tuần mở thêm từ 15h - 18h. Giá vé 50.000 đồng/lượt/người lớn, 30.000 đồng/lượt/trẻ em. Từ 18h trở đi vòng quay mới bắt đầu sáng đèn.

Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội
Vòng quay ngựa gỗ hấp dẫn du khách trải nghiệm. Ảnh: Ngọc Quỳnh

Dòng sông Venice

Dòng sông thơ mộng dài 830m mô phỏng theo những kênh đào nổi tiếng của Venice tại Italy, là tọa độ check in “sang chảnh đậm chất Châu Âu. Du khách có thể trải nghiệm ngồi thuyền gondola xuôi theo dòng kênh xanh màu ngọc bích và chụp những tấm hình lãng mạng giữa khung cảnh thơ mộng.

Thời điểm xế chiều, lúc mặt trời bắt đầu buông xuống, ngồi thuyền ngắm hoàng hôn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Nếu không ngồi thuyền, bạn chỉ cần đứng bất kỳ chỗ nào 2 bên bờ sông, chụp góc nào cũng có ảnh check-in cứ như đang ở trời Tây. Các cửa hàng rực rỡ màu sắc nằm dọc theo con sông càng khiến khung cảnh thêm rực rỡ.

Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội
Thuyền cướp biển nổi bật trên sông Venice. Ảnh: Linh Boo

Thuyền cướp biển nằm giữa dòng sông Venice là điểm nhấn được nhiều bạn trẻ hào hứng chụp hình check-in. Tuy nhiên, không nên đứng chụp ở trước thuyền, vị trí đó sẽ không lấy được bao quát cả con thuyền, dòng sông, còn bị đông người. Nên lấy góc máy chụp ở trước mũi thuyền, hoặc 2 bên cạnh mạn thuyền.

Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội
Những tòa nhà đủ màu sắc rực rỡ được xây dựng hai bên bờ sông khiến du khách gợi nhớ đến hòn đảo Burano thơ mộng tại Venice. Ảnh: Linh Boo

Ngoài ra những cây cầu bắc ngang sông Venice giúp du khách thuận tiện di chuyển từ bờ sông bên này sang bờ bên kia, vô tình lại trở thành điểm chụp hình lý tưởng. Bạn có thể thả bộ trên cầu, tựa nhẹ một thành cầu nhìn xa xăm, hay đứng ở vị trí phù hợp để lấy trọn vẹn cây cầu từ xa.

Khung cảnh về đêm tại tổ hợp ăn chơi giải trí này càng lung linh hơn với nhiều ánh đèn. Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm ẩm thực trong chuyến dạo chơi.

Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội
Một góc check in cùng tàu cướp biển. Ảnh: Ý Yên

Nguồn:Góc check-in như trời Âu ở “Venice” phiên bản Việt sát Hà Nội

LINH BOO

dulich.laodong.vn