Gửi lời động viên Hòa Minzy hậu chia tay, Hoàng Anh bị chỉ trích dữ dội vì lý do này

16:41 | 22/02/2022

|
Bài đăng của MC Hoàng Anh nói về Hòa Minzy bất ngờ gây tranh cãi.
Hoà Minzy - Hai lần tan vỡ tình yêu theo một kịch bản khó ngờHoà Minzy - Hai lần tan vỡ tình yêu theo một kịch bản khó ngờ
Sao Việt ngày 20/2/2022: Vì sao Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia?Sao Việt ngày 20/2/2022: Vì sao Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia?

Mới đây, Hoàng Oanh có bài đăng dài trên mạng xã hội, chia sẻ những suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm của Hòa Minzy. Hoàng Oanh thấy xót xa khi đàn em chấm dứt cuộc tình tưởng như mãi mãi.

Và chắc chắn rằng, trong một cuộc tình khi kết thúc, phụ nữ dù đúng hay sai vẫn là người chịu thiệt thòi nhất. Thấu hiểu điều này, Hoàng Oanh đã có bài đăng dài nhằm động viên, an ủi Hòa Minzy.

Gửi lời động viên Hòa Minzy hậu chia tay, Hoàng Anh bị chỉ trích dữ dội vì lý do này
Hoàng Oanh thấy xót xa khi đàn em chấm dứt cuộc tình tưởng như mãi mãi.

Tuy nhiên, bài đăng của nữ MC lại vấp phải không ít sự chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ MC không nên chia sẻ công khai những nội dung này, thay vào đó gửi tin nhắn riêng tư cho đàn em.

Dân tình để lại nhiều bình luận gay gắt phía dưới bài đăng của Hoàng Oanh như: "Hòa ơi, tốt nhất em nên bỏ cái thể loại bạn này đi. Hòa đã mệt mỏi, xin mọi người không nhắc đến rồi, mà mang tiếng là bạn lại đăng đàn lên mạng xã hội an ủi, để đu fame à, hay là người không có suy nghĩ vậy? Đã vậy còn nói theo kiểu anh Hải là người phụ bạc, thực hư như nào người ngoài cuộc không ai biết nên đừng nói kiểu vậy. Người trong cuộc họ rất văn minh và muốn yên ổn rồi, nhưng chỉ khổ vì mấy kiểu khóc thương kiểu này. Đây là bè chứ đâu phải bạn".

"Mess chị bị hư hay chị bị Hòa Minzy chặn mà chị phải an ủi online nhứ thế này hả chị Oanh? Như lời hứa hôm nào - ý chị là ám chỉ anh kia thất hứa, bội bạc hay sao? Chị nghĩ chị là ai? Là chuyện của Hòa, Hòa đã 5 lần 7 lượt kêu khán giả đừng tiếp tục công kích câu chuyện của họ mà còn không được", "Một người khơi khơi, nằm ngoài câu chuyện tự nhiên lên viết sớ online vậy, rảnh quá ha. Nhiều khi câu chuyện sắp lắng xuống cái nhờ chị moi lên đó. Mắc gì không inbox hay gọi điện nói mà đăng cho thiên hạ đọc! Mục đích là an ủi Hòa hay mục đích an ủi cả cộng đồng mạng?" - Dân tình "ném đá" Hoàng Anh dưới bài đăng.

Gửi lời động viên Hòa Minzy hậu chia tay, Hoàng Anh bị chỉ trích dữ dội vì lý do này

Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng bài đăng của Hoàng Anh chỉ đang muốn động viên đàn em của mình mà thôi, và điều này không đáng bị nhiều người chỉ trích đến vậy.

Hiện tại, bài viết của Hoàng Anh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Nguồn: Gửi lời động viên Hòa Minzy hậu chia tay, Hoàng Anh bị chỉ trích dữ dội vì lý do này

Thúy Ngọc

saostar.vn