Hari Won nói điều phũ phàng về Trấn Thành trên livestream: "Rất xàm, ăn mặc xấu"

17:25 | 13/08/2023

|
Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên khi gặp ông xã Trấn Thành, Hari Won đã nói điều bất ngờ.
Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắngHari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng
Hari Won cảnh báo người hâm mộ một loại bệnh cần cẩn thận, lộ rõ vẻ mặt mệt mỏiHari Won cảnh báo người hâm mộ một loại bệnh cần cẩn thận, lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi

Mới đây, trên sóng livestream, Hari Won đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh ông xã Trấn Thành.

Theo đó, khi được hỏi ấn tượng trong lần gặp Trấn Thành đầu tiên, Hari Won đã không ngần ngại kể xấu người bạn đời của mình.

Hari Won nói điều phũ phàng về Trấn Thành trên livestream: "Rất xàm, ăn mặc xấu"
Hari Won không ngần ngại kể xấu ông xã trên livestream.

Cô hài hước kể trên sóng livestream: "Ấn tượng đầu tiên của Hari Won với chú Trấn Thành hả, rất là xàm, rất là hài hước mà ăn mặc xấu, đó là những hình ảnh đầu tiên mình nhìn thấy anh Thành".

"Hari Won và anh Thành gặp nhau lần đầu tiên năm 2007, nhìn anh ấy lúc đó mập tròn, cỡ bây giờ không ta. Không nhớ nữa nhưng mà lúc đó cũng mập và tròn, mặc đồ hoa văn này nọ quá trời, xấu đến mức mình nhớ đấy... Thôi không nói xấu nữa!", Hari Won hài hước nói điều phũ phàng về ông xã khiến netizen không nhịn được cười.

Chứng kiến màn kể xấu ông xã của Hari Won, dân tình thi nhau để lại bình luận trêu chọc. "Tình cảm vợ chồng liệu có bền chặt", "Xấu mấy khi thành bạn đời cũng đẹp", "Đúng là ghét của nào trời trao của đấy",... là những lời nhắn từ netizen gửi đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Hari Won nói điều phũ phàng về Trấn Thành trên livestream: "Rất xàm, ăn mặc xấu"
Netizen lo ngại tình cảm của vợ chồng Trấn Thành sau màn nói xấu của Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật. Dù vẫn chưa đón tin vui sau nhiều năm về chung nhà, cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Hari Won nói điều phũ phàng về Trấn Thành trên livestream: "Rất xàm, ăn mặc xấu"
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Trấn Thành cũng từng trải lòng về chuyện xin con nuôi sau này. Anh chia sẻ: "Khi mình sinh một đứa bé ra đời thì bản thân phải thực sự hiểu mình đang làm gì. Tôi nói với vợ là nếu mà sau này vợ chồng mình nhiều việc quá, đến 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó thì vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi".

Nguồn: Hari Won nói điều phũ phàng về Trấn Thành trên livestream: 'Rất xàm, ăn mặc xấu'

Minh Ngọc

www.saostar.vn