Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng

15:15 | 09/08/2023

|
Khán giả lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ca sĩ Hari Won.
Khoe hậu trường vừa ăn cơm vừa make-up, Lệ Quyên khiến fan lo lắngKhoe hậu trường vừa ăn cơm vừa make-up, Lệ Quyên khiến fan lo lắng
Hương Giang bất ngờ thông báo lấy chồng, sự thật khiến fan ngỡ ngàngHương Giang bất ngờ thông báo lấy chồng, sự thật khiến fan ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won thông báo bản thân gặp vấn đề sức khoẻ. Cụ thể, bà xã Trấn Thành kiểm tra nội soi tai mũi họng có kết quả bị viêm mũi xoang, vẹo vách ngăn (chưa rõ nguyên nhân).

Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng
Hari Won bị viêm mũi xoang.

Để đảm bảo sức khoẻ, bác sĩ đưa ra lời khuyên không nói, không ăn lạnh, không ăn ớt, không ăn chua,...Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Hari Won liên tiếp gặp vấn đề về sức khoẻ khiến người hâm mộ lo lắng. Khán giả mong rằng cô sớm khoẻ lại, giữ gìn sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy năng lượng.

Thời gian qua, Hari Won cho biết cô được chẩn đoán liệt một bên mặt do cơ thể yếu, stress nhiều, thiếu ngủ và nhiều lý do khác. Hari Won phủ nhận việc mình bị stress, nhưng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu. Căn bệnh này khiến nữ ca sĩ suy sụp tinh thần.

Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng
Thời gian qua, Hari Won cho biết cô được chẩn đoán liệt một bên mặt do cơ thể yếu, stress nhiều, thiếu ngủ và nhiều lý do khác.

Cô bắt đầu điều trị bằng cách truyền nước, vitamin tổng hợp, châm cứu để cơ thể hồi phục. Nữ ca sĩ phải đi châm cứu mỗi ngày để giảm đau. Thời gian qua, Hari Won đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp làm việc và chữa trị căn bệnh liệt cơ mặt. Hiện tại, Hari Won bắt đầu cảm nhận được cơ mặt có tiến triển tốt nhưng sức khỏe vẫn chưa thực sự ổn định.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình Hari Won nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung chưa chấm dứt hoàn toàn, có nguy cơ tái phát: "Bản thân tôi, từ xưa đến bây giờ luôn khao khát chuyện có con. Khi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định.

Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng
Khán giả mong rằng cô sớm khoẻ lại, giữ gìn sức khoẻ tốt và luôn tràn đầy năng lượng.

Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và mua được một căn nhà cho bản thân. Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Mình nghĩ ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị vô sinh".

Nguồn: Hari Won thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng

Thúy Thúy

www.saostar.vn