Hiền Hồ: “Sự ham mê vật chất, ảo tưởng đã phải trá giá

08:20 | 21/12/2023

|
Hiền Hồ lần đầu tiên nói thẳng, nói thật về những ồn ào đã qua khiến khán giả chú ý.
Khi Hiền Hồ hối lỗiKhi Hiền Hồ hối lỗi
Hiền Hồ: 'Sự ham mê vật chất, ngu ngốc khiến tôi phải trả giá'Hiền Hồ: 'Sự ham mê vật chất, ngu ngốc khiến tôi phải trả giá'

Năm 2022 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, scandal “anh em nương tựa” khiến Hiền Hồ gần như mất tất cả. Cô bị nhiều khán giả “quay lưng”, tất cả các chương trình, dự án bị huỷ.

Sau khi “ở ẩn” một thời gian dài, nữ ca sĩ 26 tuổi xin lỗi khán giả và liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng hiệu ứng thu về chưa đáng kể. Cô khó khăn quay trở lại con đường nghệ thuật.

Hiền Hồ: “Sự ham mê vật chất, ảo tưởng đã phải trá giá
Hiền Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Hơn một năm sau scandal ồn ào, Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải bài viết dài trải lòng về scandal cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô đã rất hối hận: "Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình.

Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá...".

Hiền Hồ: “Sự ham mê vật chất, ảo tưởng đã phải trá giá

Nhìn lại những gì đã qua, Hiền Hồ thừa nhận bản thân xứng đáng để nhận "cú tát" thật đau. Cuối bài viết, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã nhắc nhở cô đi đúng hướng đồng thời hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để đưa ra lời khuyên khi thấy cô đi lệch khỏi quỹ đạo, giúp cô có thể thức tỉnh để trưởng thành.

"Cám ơn những cô, chú, anh, chị, em, các bạn đã nhắc nhở cho mình đi đúng hướng. Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình", nữ ca sĩ viết.

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ thẳng thắn chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ của mình. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời động viên và mong Hiền Hồ cố gắng thay đổi bản thân, lấy lại thiện cảm từ công chúng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cư dân mạng thể hiện thái độ gay gắt, không thỏa hiệp trước những sai lầm nghiêm trọng của nữ ca sĩ trong quá khứ.

Nguồn:Hiền Hồ: “Sự ham mê vật chất, ảo tưởng đã phải trá giá"

Minh Phương

giadinhonline.vn