HLV Hà Tĩnh nói về cơ hội vô địch của Nam Định

09:53 | 21/06/2024

|
HLV Nguyễn Thành Công nhận định về cơ hội vô địch V-League 2023/24 của CLB Thép Xanh Nam Định.
HLV Hà Tĩnh nói về cơ hội vô địch của Nam Định
HLV Hà Tĩnh thất vọng với trận thua Nam Định ở vòng 24.

Hành quân đến sân Thiên Trường vào tối ngày 20/6, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm có trọn 3 điểm trước Nam Định để sáng cửa trụ hạng.

Dẫu vậy, dù đã thi đấu đầy nỗ lực, đội bóng miền Trung vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 qua đó tiếp tục gặp khó ở cuộc đua tìm đường ở lại với V-League khi bị tụt xuống vị trí thứ 12/14 đội với 28 điểm, họ chỉ hơn đội áp chót bảng xếp hạng là Sông Lam Nghệ An vỏn vẹn 2 điểm (Sông Lam Nghệ An 26 điểm).

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, chiến thắng tối thiểu trước Bình Dương đã giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 29 điểm và rộng cửa trụ hạng.

Với việc chỉ còn 2 vòng đấu nữa là V-League chính thức hạ màn, Hà Tĩnh buộc giải giành kết quả khả quan ở 2 trận đấu còn lại để tránh phải đá play-off trụ hạng với đội Á quân giải hạng Nhất.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nguyễn Thành Công tỏ ra tiếc nuối: "Đến thời điểm này phải nói tôi rất tiếc vì những sự cố gắng của các cầu thủ của mình. Sự khác biệt trong trận này đến từ yếu tố cầu thủ ngôi sao. Tôi nghĩ câu lạc bộ Nam Định đã đặt một tay vào chức vô địch. Họ có thể dễ giành điểm với hai đối thủ sắp tới".

Ông Nguyễn Thành Công nói thêm: "Trận đấu này tôi cũng đã xác định, cố gắng thi đấu, dù kết quả có thế nào cũng phải chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp CLB Sông Lam Nghệ An. Tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

Theo lịch thi đấu ở vòng 25 V-League, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công sẽ đến làm khách của CLB Sông Lam Nghệ An vào ngày 25/6 tới đây trên sân Vinh.

Nguồn:HLV Hà Tĩnh nói về cơ hội vô địch của Nam Định

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn