HLV Kiatisak thừa nhận sự thật sau thất bại, ông Trần Tiến Đại ‘chê’ CAHN không thực sự giỏi

05:33 | 29/10/2023

|
CLB HAGL đã khai màn mùa giải mới trên sân Pleiku bằng trận thua 0-3 trước nhà đương kim vô địch V-League là CLB Công an Hà Nội (CAHN) vào ngày 28.10, khiến HLV Kiatisak không giấu được vẻ thất vọng.
HLV Mai Đức Chung chỉ ra nguyên nhân thất bại của nữ Việt NamHLV Mai Đức Chung chỉ ra nguyên nhân thất bại của nữ Việt Nam
CĐV Thái Lan bảo vệ HLV Polking sau trận thua 0-8: FAT thật tệ!CĐV Thái Lan bảo vệ HLV Polking sau trận thua 0-8: FAT thật tệ!
HLV Kiatisak thừa nhận sự thật sau thất bại, ông Trần Tiến Đại ‘chê’ CAHN không thực sự giỏi
HLV Kiatisak cho rằng CLB CAHN có sức mạnh vượt trội so với HAGL - Minh Trần

Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có khởi đầu đáng buồn ở V-League 2023-2024 khi nhận trận thua đậm 0-3 trước CLB CAHN, trong ngày những người cũ Văn Thanh, Thành Long trở về và chơi ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak cố gắng giảm áp lực cho các học trò bằng cách tỏ ra ngưỡng mộ và khen ngợi thực lực của nhà đương kim vô địch V-League 2023. Ở một góc nhìn khác, đó cũng là cách "Zico Thái" gián tiếp thừa nhận CLB HAGL sẽ không dễ để tranh vô địch như tuyên bố đầu mùa giải.

Ông bày tỏ: "CLB CAHN là 1 trong những đội mạnh nhất Việt Nam. Chúng tôi không thể so sánh với họ trên từng vị trí được, hiển nhiên là như vậy. Tất nhiên, tôi cũng có chút thất vọng vì đây là trận đầu tiên có rất nhiều khán giả đến sân Pleiku.

Qua trận này cầu thủ trẻ HAGL cũng sẽ có dịp để học hỏi bậc đàn anh có đẳng cấp và kinh nghiệm ở bên kia chiến tuyến, để tập luyện và tiến về phía trước".

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật sau thất bại, ông Trần Tiến Đại ‘chê’ CAHN không thực sự giỏi
Việt Anh có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới CAHN - Minh Trần

Sát giờ mở màn mùa giải mới, CLB HAGL là một trong những đội hiếm hoi bất ngờ đổi ngoại binh, khi đón chân sút người Ghana tên Martin Dzilah. Hôm nay, cầu thủ này đã đá cả trận nhưng vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Trước câu hỏi về ý định thay đổi ngoại binh trước hạn chót BTC cho phép đăng ký bổ sung, HLV Kiatisak lấp lửng: "Bóng đá là 1 môn chơi tập thể. Chiến thắng là của tập thể và nếu thất bại thì cũng là của cả đội bóng.

Bóng đá không phải là môn cá nhân không thể đổ lỗi cho ngoại binh. Thực sự là trận này nếu CLB CAHN nếu chỉn chu hơn thì HAGL phải thua đậm hơn nhiều so với tỷ số 0-3. Tôi vẫn chưa thể nói được về việc có thay ngoại binh hay không".

Còn HLV Trần Tiến Đại của CAHN cho rằng: “Một trận đấu không thể đánh giá trình độ đẳng cấp của một đội bóng. Có thể hôm nay HAGL cũng chịu áp lực vì một phần muốn chơi hay và giành chiến thắng. Còn CLB CAHN không thực sự giỏi nhưng chúng tôi may mắn đã giành chức vô địch ở mùa vừa rồi”.

Ông Đại nói tiếp: "Hôm nay, hai đội chơi cống hiến, đặc biệt chơi phong cách tích cực, cách chơi mà chúng tôi tôn trọng. Tôi trân trọng những gì mà HAGL đã chơi đầy phong cách như vậy, rất fair-play. Văn Thanh và Thành Long chơi rất nổi bật. Đặc biệt đã lâu rồi Văn Thanh mới chơi 1 trận cực hay như vậy. Đây là trận đấu rất ý nghĩa trong ngày chia buồn nỗi đau mất mát. Chúng tôi muốn chơi 1 trận thật cống hiến, chia buồn với CLB HAGL".

Cũng theo ông Đại, Quang Hải và Văn Hậu cần 4 đến 6 tuần nữa mới có thể hồi phục sau chấn thương.

Nguồn: HLV Kiatisak thừa nhận sự thật sau thất bại, ông Trần Tiến Đại ‘chê’ CAHN không thực sự giỏi

Tiểu Bảo

thanhnien.vn