HLV Xavi hối thúc Messi trở lại Barcelona

09:22 | 30/05/2023

|
Messi dự định sẽ công bố quyết định về tương lai của mình trong các ngày tới đây, giữa lúc HLV Xavi của Barcelona lên tiếng: 'Tôi đã nói với chủ tịch CLB, Messi trở lại là điều hợp lý'.
Man United rơi chiến thắng trước BarcelonaMan United rơi chiến thắng trước Barcelona
Luis Suarez kể công vì đã giới thiệu Darwin Nunez cho... BarcelonaLuis Suarez kể công vì đã giới thiệu Darwin Nunez cho... Barcelona

Messi sẽ còn thi đấu cho PSG trận cuối mùa gặp Clermont rạng sáng 4.6 tới đây, trong ngày đội bóng thành Paris nhận cúp vô địch giải Ligue 1. Đây cũng là dịp thích hợp để Messi công bố quyết định của mình.

HLV Xavi hối thúc Messi trở lại Barcelona
Messi sắp đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình.AFP

CLB PSG với ông Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Luis Campos gần đây đều thể hiện ý định không muốn gia hạn với Messi, trừ khi có những đề nghị trực tiếp và nặng ký từ giới chủ đội bóng ở Qatar đưa ra.

Tuy nhiên, cho đến nay sau những diễn biến xảy ra, việc Messi tiếp tục quay lại đàm phán gia hạn với PSG gần như không thể. Siêu sao người Argentina đang hướng đến mục tiêu và thử thách mới. "Messi sẽ công bố quyết định về tương lai của mình, nhưng không có gì đảm bảo anh ấy sẽ công bố tên tuổi CLB mới trong vài ngày tới. Nhưng thông qua quyết định, Messi muốn đưa ra sự lựa chọn về CLB mới của mình càng sớm càng tốt", chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết.

Cũng theo Fabrizio Romano: "Hiện có 2 sự lựa chọn cho Messi đó là trở về CLB Barcelona, nhưng đến nay vẫn chưa có đề nghị chính thức vì cản trở bởi luật Công bằng tài chính giải La Liga chưa thông qua. Kế đến là lời đề nghị của CLB Al Hilal (từ Ả Rập Xê Út) đã có từ tháng 4 (ký 2 năm, mức lương lên đến 350 triệu euro/năm)".

HLV Xavi hối thúc Messi trở lại Barcelona
HLV Xavi chính thức hối thúc CLB Barcelona phải đưa Messi trở về.AFP

Giữa lúc Messi sắp đưa ra quyết định về tương lai của mình, HLV Xavi của Barcelona lên tiếng: "Tôi đã nói với chủ tịch CLB, Messi trở lại là điều hợp lý. Không có gì để nghi ngờ, Messi là người hoàn hảo cho hệ thống thi đấu và ý tưởng của chúng tôi. Tôi đã nghĩ đến mọi kế hoạch chiến thuật với Messi. Tuy nhiên, việc trở lại cũng sẽ tùy thuộc vào Messi. Tôi nghĩ anh ấy phải quyết định, điều đó tùy thuộc vào anh ấy… Tôi nói chuyện với Messi rất thường xuyên, đúng như thế". HLV Xavi cũng vừa gia hạn hợp đồng dẫn dắt Barcelona đến tháng 6.2026.

Nguồn:HLV Xavi hối thúc Messi trở lại Barcelona

Giang Lao

thanhnien.vn