Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu

08:23 | 09/09/2022

|
Hôm 6/9 (tức 11/8 âm lịch), nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Trang Trần, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Như, Nam Thư, Hà Thu, Hoa hậu Phan Thị Mơ... đã tề tựu tại Nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh để tham gia Lễ cúng sớm giỗ Tổ ngành sân khấu.
Bà Phương Hằng khai lý do 'chửi' nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn NiBà Phương Hằng khai lý do 'chửi' nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni
Lý do Nguyễn Phương Hằng xúc phạm danh dự nghệ sĩ Hoài Linh và nhiều người khácLý do Nguyễn Phương Hằng xúc phạm danh dự nghệ sĩ Hoài Linh và nhiều người khác

Được biết, lễ giỗ Tổ năm nay không đón khách thập phương như trước, chỉ giới nghệ sĩ và giới bầu show, tổ chức sân khấu... tham dự, các lễ nghi được thực hiện đầy đủ nhưng gọn gàng.

Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ đình đám miền Nam/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong những bức ảnh hậu trường lễ cúng, Hoài Linh trông rạng rỡ bên các diễn viên trẻ, những đàn em, đàn cháu thuộc lĩnh vực nghệ thuật - giải trí. Ở tuổi ngoại ngũ tuần, gương mặt Hoài Linh đã xuất hiện khá nhiều dấu hiệu tuổi tác. Thời gian gần đây, nam danh hài cũng đã hoạt động nghệ thuật trở lại, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng sau ồn ào từng gây xôn xao dư luận.

Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Nam danh hài vui vẻ chụp hình cùng bạn bè đồng nghiệp/https://dulich.petrotimes.vn/

Đền thờ Tổ nghiệp 100 tỷ là công trình tâm huyết của Hoài Linh trong suốt nhiều năm qua. Năm nghệ sĩ tất bật chạy show, tiết kiệm để có kinh phí xây dựng. Ngay phía trước cổng đền thờ, Hoài Linh cho xây dựng cặp rồng lớn uy nghi. Công trình mất 2 năm để hoàn thành trên khuôn viên rộng 7.000m2, có các phân khu lớn như nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho khách… với kiến trúc độc đáo, cầu kỳ, bề thế.

Những năm trước, nghệ sĩ Hoài Linh đều tổ chức giỗ Tổ sân khấu với quy mô lớn tại đền thờ Tổ nghiệp, đón khách các nơi đến tham dự. Thế nhưng 2 năm qua, đền thờ Tổ của Hoài Linh thông báo đóng cửa, không đón khách vì ảnh hưởng của dịch bệnh và một số ồn ào.

Đến năm nay, Hoài Linh mới cho mở cửa lại đền thờ nhưng không tổ chức với quy mô lớn, không đón khách thập phương.

Nguồn: Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/