Jennifer Lopez và Ben Affleck mua dinh thự 50 triệu USD

09:33 | 21/03/2022

|
Dinh thự của cặp Bennifer gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm với hướng nhìn ra sân golf và thành phố Los Angeles hiện đại.

Ngày 20/3, TMZ đưa tin Jennifer Lopez và Ben Affleck đã chi 50 triệu USD cho mảnh đất rộng hơn 1.800 m2 ở khu Bel-Air đắc địa, thuộc Los Angeles, Mỹ. Ban đầu, bất động sản này được tỷ phú Texas Todd Lemkin rao bán với giá 65 triệu USD.

Tổ ấm mới của cặp Bennifer được bao phủ bởi rừng cây xanh mát. Biệt thự gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, cùng nhiều phòng chức năng khác như phòng tập hát, phòng gym, quầy bar...

Ngôi nhà có thiết kế cổ điển đặc trưng với gỗ cứng, đá cẩm thạch và sàn làm bằng vật liệu hỗn hợp. Đây là nơi lý tưởng để tiếp khách khi gara đủ chỗ cho 7 chiếc xe hơi cỡ lớn.

Jennifer Lopez và Ben Affleck mua dinh thự 50 triệu USD
Cơ ngơi của Jennifer Lopez và Ben Affleck. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, J.Lo và bạn trai dự định chuyển đến sống tại đây trong thời gian tới. Trước khi chốt sổ biệt thự ở Bel-Air, bộ đôi đã đi xem nhiều ngôi nhà trị giá đắt đỏ ở Mỹ.

Tháng 8/2021, giọng ca On The Floor cùng bạn trai xem qua căn rộng hộ 3.500 m2 ở Beverly Hills, Mỹ với giá ước tính 85 triệu USD. Họ còn đến thăm bất động sản khác trị giá 40 triệu USD ở San Fernando Valley. J.Lo muốn tìm nhà ở gần khu vực West Coast để chuyển trường cho các con.

Lopez có hai con sinh đôi với chồng cũ Marc là Max và Emme. Trong khi Affleck và vợ cũ Jennifer Garner có với nhau 3 con là Violet, Seraphina và Samuel. Bọn trẻ đều ở với mẹ. Trước khi tái hợp, Affleck sống xa nơi Lopez ở tại thành phố Miami.

Jennifer Lopez và Ben Affleck mua dinh thự 50 triệu USD
Ben Affleck đến Tây Ban Nha thăm J.Lo ngày 15/3. Ảnh: Just Jared.

Trong cuộc phỏng vấn trên Rolling Stone đầu tháng 2, J.Lo nói cô trân trọng cơ hội làm lại từ đầu với Affleck. "Chúng tôi yêu nhau nhưng không hiểu sao lại bị chỉ trích. Lúc đó, tôi và anh ấy còn quá trẻ để hiểu mình cần điều gì, đâu là thứ quan trọng trong cuộc sống".

Gần đây, tài tử Trân Châu Cảng xuất hiện trong MV Marry Me của bạn gái. Dù không lộ mặt, khán giả vẫn nhận ra vóc dáng của nam diễn viên khi anh nắm tay và hôn người đẹp nước Mỹ./.

Nguồn: Jennifer Lopez và Ben Affleck mua dinh thự 50 triệu USD

Quốc Minh

Zingnews