Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

08:00 | 22/03/2022

|
Ở ẩn để dưỡng bệnh một thời gian nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khiến Jun Phạm không khỏi ghen tỵ.
Không ngại đăng ảnh 'tình tứ', fan liền 'đẩy thuyền' Ngô Kiến Huy cho Jun PhạmKhông ngại đăng ảnh 'tình tứ', fan liền 'đẩy thuyền' Ngô Kiến Huy cho Jun Phạm
Jun Phạm từng định bỏ nhà đi bụi khi bất hoà với cha ruộtJun Phạm từng định bỏ nhà đi bụi khi bất hoà với cha ruột

Sáng ngày 21/3, tin đồn hẹn hò giữa một nam ca sĩ nổi tiếng với ngọc nữ màn ảnh Việt đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, cặp đôi bí mật này có rất nhiều điểm giống với nam ca sĩ Jack và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

Cụ thể, nam ca sĩ trong lời đồn được mô tả là một "trai đểu" chính hiệu khi dính phải liên hoàn thị phi "bắt cá nhiều tay". Không chỉ thế, người đàn ông này còn tính toán từng đồng từng cắc với người yêu sinh hạ cốt nhục của anh bằng cách phụ cấp cho cô mỗi tháng 5 triệu đồng.

Đàng gái được mô tả là một nữ diễn viên được mọi người yêu quý gọi là "ngọc nữ màn ảnh". Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi sự dễ thương, hài hước qua các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh nghề diễn, cô gái bí ẩn này còn từng đạt giải thưởng cao trong một cuộc thi về vũ đạo vào 7 năm trước.

Ngay lập tức, cái tên Jack và Ninh Dương Lan Ngọc bị cư dân mạng réo gọi trên mọi diễn đàn vì thông tin mô tả cặp đôi hẹn hò bí mật quá giống với hai người.

Nhận được tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã gay gắt phủ nhận trên trang cá nhân.

Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

"Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được. Bớt tung, bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy", Ninh Dương Lan Ngọc viết.

Sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Mọi người liên tục gửi lời động viên, an ủi, hy vọng nữ diễn viên yên tâm dưỡng bệnh, giữ gìn sức khỏe và đừng bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt.

Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

Khác với những lời động viên hoa mỹ của người khác, Jun Phạm - một người đồng nghiệp thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc - lại bày tỏ sự ghen tỵ khi đàn em ngồi yên một chỗ không cần làm gì cũng được nổi tiếng trong khi anh làm trò suốt ngày mà không được giới truyền thông chú ý.

Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

"Số sướng quá! Ngồi yên cũng được nổi tiếng. Anh nhảy cà tưng mà không ai thèm giật tít! Huhu", Jun Phạm viết.

Lời hỏi thăm, động viên đầy mùi ghen tỵ, tủi thân của Jun Phạm với Ninh Dương Lan Ngọc khiến cư dân mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả. Nhiều người không khỏi tỏ ra thương cảm khi nam ca sĩ cố gắng hết sức "nhảy cà tưng" nhưng lại không được dư luận bàn tán xôn xao như đàn em thân thiết. Thậm chí, có cư dân mạng còn bày cách bảo Jun Phạm công khai người yêu để được "giật tít".

-"Thương anh. Muốn giật không ai cho giật"

- "Quá trời quá đất nha anh Jun"

- "Anh chỉ cần đăng ảnh người yêu là được rồi không cần nhảy cà tưng đâu anh".

Nguồn: Jun Phạm ghen tỵ khi Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng được nổi tiếng

Huyền Thanh

saostar.vn