Khánh Vân trở thành Đại sứ chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em"

19:00 | 05/04/2022

|
Xuân Lan đã công bố Khánh Vân sẽ trở thành một trong những đại sứ quan trọng nhất của chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em.
Sao Việt ngày 4/4/2022: Khánh Vân gây chú ý khi trình diễn cùng mẫu nhíSao Việt ngày 4/4/2022: Khánh Vân gây chú ý khi trình diễn cùng mẫu nhí
Khánh Vân lộng lẫy tựa 'nữ thần mặt trời', Đào Thị Hà diện mốt quên nội y nóng bỏngKhánh Vân lộng lẫy tựa 'nữ thần mặt trời', Đào Thị Hà diện mốt quên nội y nóng bỏng

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam và công bố chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em do chính siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hàng loạt những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt.

Khánh Vân trở thành Đại sứ chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em"

Tại sự kiện, Xuân Lan đã công bố Khánh Vân sẽ trở thành một trong những đại sứ quan trọng nhất trong chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em. Ngoài ra, 1 số đại sứ trong chương trình của Xuân Lan gồm có Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM), chị Yên Thảo - Giám đốc OBV.

Khánh Vân trở thành Đại sứ chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em"

Được biết, tuần lễ Thời trang có sự góp mặt của khoảng 600 mẫu nhí, là những học trò từ học viện đào tạo của Xuân Lan và những gương mặt tài năng nhí được nữ siêu mẫu tuyển chọn qua các vòng casting được tìm kiếm trong khắp cả nước.

Với chủ đề "Maturing For Tomorrow", sự kiện lan tỏa thông điệp cho tất cả trẻ em một tương lai vững vàng không chỉ trong kiến thức mà còn nhận được sự quan tâm của tất cả những người xung quanh, đặc biệt là gia đình.

Khánh Vân trở thành Đại sứ chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em"

Với chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em được tổ chức song song với Tuần lễ Thời trang Trẻ em, nữ siêu mẫu sẽ kết nối với những nhân vật từng chứng kiến hoặc từng trải qua những câu chuyện có liên quan đến việc quyền trẻ em. Từ đó truyền tải thông điệp bảo vệ mầm non đất nước đến với mọi người.

Để ủng hộ cho sự kiện đầy ý nghĩa mà Xuân Lan tổ chức, nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đã mang những trang phục chất lượng đến với chương trình. Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Trẻ em do nữ siêu mẫu tổ chức bao gồm Trương Thanh Long, AnST, Ivan Trần, Kim Chi, Guon, Ó Princess…

Nguồn: Khánh Vân trở thành Đại sứ chiến dịch "Bảo vệ quyền trẻ em"

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn