Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

03:00 | 07/02/2022

|
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn...

Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao đình đám của Cbiz, nổi tiếng giàu có, anh sở hữu khối bất động sản đồ sộ rải rác từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong cho tới quê hương Thanh Đảo. Angela Baby cũng không kém cạnh chồng cũ nên cặp đôi nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Sau ly hôn, nhiều người tò mò cặp đôi sẽ chia gia tài như thế nào.

Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Theo nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng căn biệt thự siêu sang ở Thượng Hải rộng 650m2 với giá hơn 100 triệu tệ (350 tỷ đồng) cho Angela Baby, đây cũng chính là tài sản mà anh chia cho vợ khi ly hôn. Trong 1 lần đăng ảnh selfie cùng món đồ chơi mới, Angela Baby vô tình để lộ khung cảnh đằng sau bao gồm tường và trần nhà giống hệt bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trước đó.

Hậu ly hôn, cả 2 né tránh nhắc về nhau trước truyền thông. Một người bạn của Angela Baby cho biết, 2 vợ chồng cùng nhau thoả thuận 1 hiệp ước "3 không" bao gồm không tranh giành con gái, không tranh giành tài sản và không tung tin nói xấu đối phương.

Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Trước đó, có thông tin cho hay, thực chất cặp đôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ 3 năm trước, song phải đến bây giờ, cả 2 mới giải quyết ổn thoả về vấn đề lợi ích đôi bên.

Nguồn: Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn