Kim Kardashian sở hữu thương hiệu nội y 3,2 tỷ USD
Bloomberg đưa tin sau màn gọi vốn ngày 27/1, công ty Skims đạt giá trị lên đến 3,2 tỷ USD, tăng gấp đôi so với 9 tháng trước. Hồi tháng 4/2021, thương hiệu nội y của Kim Kardashian được định giá 1,6 tỷ USD.
Gói vốn 240 triệu USD mới đây do quỹ đầu tư Lone Pine Capital, D1 Capital Partners rót vào. Giám đốc điều hành Skims, Jens Grede, cho biết danh sách nhà đầu tư hiện tại còn có Imaginary Ventures, Alliance Consumer Growth và Thrive Capital.
"Vòng gọi vốn mới nhất giúp chúng tôi tập trung đổi mới và đưa ra giải pháp tối ưu hơn cho khách hàng. Chúng tôi muốn trở thành nguồn cung cấp đáng tin cậy của họ", Kim Kardashian phát biểu.
Kim Kardashian trực tiếp làm mẫu cho bộ sưu tập Skims x Fendi. Ảnh: @kimkardashian. |
Kardashian và đối tác kinh doanh Grede vẫn giữ lại lượng lớn cổ phần trong Skims sau nhiều thương vụ làm ăn. Nhờ lượt theo dõi đến 283 triệu người trên Instagram, cô làm rất tốt vai trò quảng bá thương hiệu. Kardashian là cổ đông lớn nhất của Skims, đóng góp vai trò quan trọng trong khâu tiếp thị và thiết kế.
"Kim không muốn bán doanh nghiệp vào thời điểm này, cũng như không có kế hoạch chào bán cổ phiếu. Tuy nhiên, điều đó có thể được xem xét trong tương lai", Grede cho biết.
Thành lập từ năm 2019, Skims hiện kinh doanh trang phục nội y, mở rộng cung cấp áo len, áo choàng, đồ ngủ... Nội y định hình chiếm chưa đến 20% doanh thu, trong khi nội y bình thường mang lại lợi nhuận tốt nhất cho hãng.
Bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19, Skims vẫn ăn nên làm ra. Bloomberg đánh giá trong lĩnh vực nội y dành cho nữ, Skims đang cố gắng thu hút thế hệ khách hàng trẻ để vượt qua Victoria's Secret.
Năm 2021, doanh thu của Skims tăng 90% lên khoảng 275 triệu USD, dự kiến đạt 400 triệu USD trong năm nay. Thương vụ gọi vốn mới nâng tổng tiền tài trợ cho trụ sở công ty tại Culver City, California lên 402 triệu USD. Hội đồng quản trị của Skims sẽ sử dụng nguồn vốn để bơm tiền vào các kế hoạch mở rộng.
Nguồn: Kim Kardashian sở hữu thương hiệu nội y 3,2 tỷ USD
Quốc Minh
Zingnews
-
Cà Mau: Những nông dân năng động làm giàu
-
An Giang: Khai thác tiềm năng du lịch TX. Tân Châu
-
CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới
-
Đà Nẵng: Phát huy vai trò đoàn kết, tập hợp thanh niên
-
An Giang: Nỗ lực giảm nghèo ở thị xã vùng biên
-
Cà Mau: Chống khai thác IUU - nhiệm vụ quan trọng cấp bách và lâu dài
- Người học trò mà Hồ Ngọc Hà ưu ái nhất showbiz?
- Hôn nhân kỳ lạ của sao Cbiz: Có cặp không ngủ chung, có cặp 300 ngày không gặp mặt
- "Thần tiên tỷ tỷ" 37 tuổi Lưu Diệc Phi độc thân, giàu có và làm mẹ của 20 con mèo
- Nghi vấn Lương Triều Vỹ phản bội Lưu Gia Linh
- Cặp đôi Vbiz chia tay sau 1 năm hẹn hò?
- Nữ ca sĩ giấu kín việc mang thai, nay bất ngờ công bố tin vui với khán giả
- Vân Hugo tiết lộ cách xưng hô của con trai với cha dượng, nhóc tỳ nói 1 câu gây chú ý
- Lệ Quyên tạo trào lưu đeo kim cương kín tay toát "mùi tiền"
- Min Hee Jin yêu cầu chấm dứt hợp đồng của NewJeans
- Park Sung-hoon làm nên tên tuổi với những nhân vật phản diện
- Song Hye Kyo lần đầu làm một điều sau nhiều năm, liền được khen ngợi vì quá "chiều" fan
-
Tiếng gọi ký ức: Trở về thế giới cổ tích của làng quê Bắc Bộ cùng Hội sinh viên NEU
-
Cà Mau: Ðội quân kiến vàng
-
Hàng loạt BĐS “vàng” được nêu trong vụ ly hôn của cựu Giám đốc Sở tỉnh Quảng Nam
-
Đà Nẵng: Ký ức của người lính từng tham gia giải phóng đảo Sơn Ca
-
Xuất hiện "nữ hoàng tốc độ" mới của điền kinh Việt Nam
-
An Giang: Nỗ lực bảo vệ rừng
-
Thuốc lá điện tử: Những rủi ro vượt xa tổn thương phổi và não
-
Lợi nhuận doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ: Pudential sụt giảm, Shinhan Life lỗ đậm
-
CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới