Lệ Quyên giải thích lý do "cướp lời" MC tại Làn sóng xanh 2023

08:25 | 27/01/2024

|
Lệ Quyên gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm cho hành động của mình tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023.
Bị mỉa mai tính cách ghê gớm, Lệ Quyên đáp trả cực gắtBị mỉa mai tính cách ghê gớm, Lệ Quyên đáp trả cực gắt
Sự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹpSự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹp
Lệ Quyên giải thích lý do "cướp lời" MC tại Làn sóng xanh 2023
Thu Phương và Lệ Quyên công bố các giải quan trọng tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023. (Ảnh: Thành Luân)

Một trong những giây phút gây chú ý nhất tại lễ trao giải Làn sóng xanh vừa qua chính là phần công bố giải thưởng của ca sĩ Lệ Quyên. Trong đó, khi MC Gil Lê vẫn đang đọc các tiêu chí bình chọn và chuẩn bị giới thiệu danh sách đề cử hạng mục Bài hát của năm, Lệ Quyên đã "cướp lời" MC và tuyên bố chủ nhân giải thưởng. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi các ứng cử viên vẫn chưa được nêu tên và chưa được vinh danh trên sân khấu.

Sau khi liên tục bị chỉ trích trên các trang mạng xã hội, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích, khẳng định nguyên nhân dẫn tới sự việc này là do cô chưa hiểu rõ chương trình.

"BTC đưa Quyên và chị Phương hai bao thư, của chị Phương ghi số 1 và của Quyên ghi số 2, nghĩa là chị Phương đọc trước, Quyên đọc sau, không dặn là trước mỗi kết quả có đề cử", Lệ Quyên cho biết.

Ngoài ra, ngôi sao 42 tuổi cũng tiết lộ chương trình diễn ra lâu hơn so với thời gian dự tính, do đó cô mong muốn đẩy nhanh tiến độ để không ảnh hưởng tới mọi người.

"Lúc lên sân khấu khuya rồi, sợ nhất câu giờ mất thời gian nên khi mở kết quả thấy Văn Mai Hương lần nữa nhận giải, vui quá Quyên đọc luôn, đâu biết lúc trước không có đề cử khúc sau lại có", nữ ca sĩ tiếp tục giải thích, "Chương trình vui quá nên trễ thời gian so với dự định, nói Quyên 9h lên trao giải mà lúc đó chắc cũng phải 10 rưỡi Quyên mới lên sân khấu".

Cũng trong bài đăng trên trang cá nhân, Lệ Quyên gửi lời xin lỗi tới những nghệ sĩ trong danh sách đề cử cùng BTC khi đã vô tình gây ra "sự cố" trên sân khấu lễ trao giải.

Nguồn:Lệ Quyên giải thích lý do "cướp lời" MC tại Làn sóng xanh 2023

Hà Linh

vtv.vn