Lệ Quyên thất vọng với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Niềm tin vụn nát ở cuộc chơi này

10:30 | 05/01/2024

|
'Thôi tôi lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi nếu ai đó nữa cần. Tàn khốc quá, điều tôi không hình dung ra được, giá như không có điều này thì cuộc vui thật sự trọn vẹn lắm', Lệ Quyên chia sẻ.
Lâm Bảo Châu được Lâm Bảo Châu được "minh oan" về "bàn tay hư" đặt lên cơ thể Lệ Quyên từng gây xôn xao cõi mạng
Lệ Quyên chụp ảnh Lệ Quyên chụp ảnh "lầy lội" cùng Lâm Bảo Châu, con trai phản ứng ra sao?
Lệ Quyên thất vọng với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Niềm tin vụn nát ở cuộc chơi này
Lệ Quyên gặp nhiều tranh cãi trái chiều khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" - Ảnh: BTC

Lệ Quyên khẳng định chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là một game show đúng nghĩa, để kết nối và yêu thương nhau, không phải một cuộc thi hát.

Trong đêm nhạc gần đây, ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mà chị tham gia.

Cuộc thi chưa như kỳ vọng của Lệ Quyên

Chị chia sẻ rằng chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng như mang đến một chiếc kẹo rất đẹp. Ban đầu chị hy vọng chiếc kẹo này không những đẹp mà còn ngon nữa.

"Tuy nhiên khi mở chiếc kẹo ra tôi thấy trong đó chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như tôi mơ ước" - Lệ Quyên chia sẻ.

Chị bày tỏ thất vọng bởi chương trình không như mong muốn hay kỳ vọng ban đầu.

Dù chương trình xảy ra nhiều chuyện không vui nhưng Lệ Quyên cảm nhận được những cảm xúc, sự gắn kết giữa các nghệ sĩ khi tham gia các hoạt động bên lề, tập luyện hay thi đấu.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không phải cuộc thi hát"

"Lỗi duy nhất của tôi là hay nghĩ người khác cũng giống như mình. Tất nhiên có nhiều điều xảy ra.

Với cá nhân tôi thôi đã có nhiều chuyện xảy ra rồi, chứ đừng nói trong tập thể. Nhưng phần lớn đó là những cảm xúc tuyệt vời.

Lệ Quyên thất vọng với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Niềm tin vụn nát ở cuộc chơi này
Lệ Quyên xem tham gia "Chị đẹp" như một game show - Ảnh: BTC

Tất cả những gì khán giả thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương là thật. Nhưng có những thứ không thật thì tôi cũng đã hiểu ra.

Tôi có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi, đó là chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không hề quan trọng bởi tất cả mọi thứ rõ ràng" - Lệ Quyên trải lòng.

Lệ Quyên khẳng định chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là một game show đúng nghĩa, để kết nối sự yêu thương nhau, không phải một cuộc thi hát.

"Nếu mà game over thì chúng ta trở lại với cuộc sống đời thực, trở lại sân khấu thôi" - Lệ Quyên bộc bạch.

Trước đó, Lệ Quyên đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân, ám chỉ một thành viên chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã phá hỏng công sức của cả ê kíp.

Chị viết: "Ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời cũng chưa ai thấy tôi khóc. Nhưng mọi người sẽ thấy tôi khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát trong lòng ở cuộc chơi này.

Thôi tôi lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi nếu ai đó nữa cần. Tàn khốc quá, điều tôi không hình dung ra được, giá như không có điều này thì cuộc vui thật sự trọn vẹn lắm".

Trước tâm sự của chị, khán giả đưa ra lời khuyên chỗ đứng của ca sĩ Lệ Quyên là sân khấu, là nơi cầm micro hát live, còn chương trình truyền hình thực tế không phù hợp.

Tuổi Trẻ Online liên hệ với quản lý truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên về vấn đề trên, nhưng người này từ chối trả lời.

Từ đầu chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đến nay, cái tên Lệ Quyên thường xuyên được nhắc đến trong các tranh cãi trái chiều.

Chị từng bị khán giả cho rằng ban cố vấn thiên vị chấm điểm cao ở vòng trình diễn cá nhân (solo). Sau đó chị tiếp tục dính đến những tranh cãi liên quan đến MC Lâm Bảo Châu…

Nguồn:Lệ Quyên thất vọng với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Niềm tin vụn nát ở cuộc chơi này

Hoài Phương

tuoitre.vn