Lee Dong Wook sang Việt Nam dự sự kiện

08:11 | 07/03/2024

|
Nam diễn viên Lee Dong Wook gây sốt với nhan sắc trẻ trung, không tuổi khi sang Việt Nam tham dự sự kiện.
Tình bạn của tài tử Lee Dong Wook với MC quốc dân Yoo Jae SukTình bạn của tài tử Lee Dong Wook với MC quốc dân Yoo Jae Suk
Diện mạo mới của Lee Dong Wook gây phản ứng trái chiềuDiện mạo mới của Lee Dong Wook gây phản ứng trái chiều
Lee Dong Wook sang Việt Nam dự sự kiện
Diễn viên Lee Dong Wook tại sân bay Incheon chuẩn bị đến TPHCM. Ảnh: Newsen

Sáng 6.3, nam diễn viên Lee Dong Wook đã khởi hành từ Hàn Quốc đến Việt Nam để tham dự một sự kiện mỹ phẩm.

Theo đó, diễn viên nổi tiếng xứ kim chi sẽ ghé thăm và giao lưu cùng khách mời ở triển lãm mỹ phẩm Hàn Quốc Trentips - The Beauty Universe tại Landmark 81.

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1981 xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) với trang phục đơn giản là áo phông, quần jean kết hợp cùng áo khoác măng tô ngắn, nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp không tuổi. Anh cũng tương tác thân thiết với người hâm mộ.

Sự kiện Trentips - The Beauty Universe quy tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Người tham dự được lắng nghe tư vấn lộ trình chăm sóc da phù hợp, gặp gỡ, ăn tối cùng dàn khách mời đặc biệt.

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện, người hâm mộ còn có cơ hội giành được 30 suất ăn tối cùng ngôi sao màn ảnh Lee Dong Wook.

Nhằm đảm bảo an toàn cho Lee Dong Wook, ban tổ chức sẽ có những hành động kiểm soát khán giả, hạn chế việc quá khích. Trong trường hợp vi phạm, khách mời có thể bị tước quyền tham dự và mời ra khỏi nơi tổ chức.

Trên fanpage sự kiện, ban tổ chức tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Bên cạnh các hoạt động liên quan đến mỹ phẩm, người tham gia còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng Lee Dong Wook, Hoa hậu Thuỳ Tiên và ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Nguồn:Lee Dong Wook sang Việt Nam dự sự kiện

Minh Phong

laodong.vn