Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu người dự cưới không đăng ảnh trước

16:30 | 17/03/2023

|
Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu quan khách nam mặc quốc phục của Philippines. Ngoài ra, người dự lễ cưới không được đăng ảnh lên mạng xã hội.
Chi Pu làm phù dâu trong đám cưới Linh Rin và Phillip NguyễnChi Pu làm phù dâu trong đám cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn
Linh Rin khoe thiệp cưới, hé lộ ngày cưới đang đến gầnLinh Rin khoe thiệp cưới, hé lộ ngày cưới đang đến gần

Tối 16/3, Linh Rin hé lộ ảnh cưới đầu tiên bên Phillip Nguyễn. Cả hai chọn bãi biển là một trong những bối cảnh chụp ảnh cưới.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ những quy định trong lễ cưới thông qua tấm thiệp mời. Theo đó, khách mời nam được yêu cầu mặc áo Barongs (PV: Chiếc áo sơ mi dài tay thêu họa tiết trang trọng dành cho nam giới và là quốc phục của Philippines) hoặc vest. Trong khi đó, nữ được yêu cầu mặc lễ phục hoặc áo dài.

Ngoài ra, khách mời dự buổi lễ được yêu cầu không chia sẻ bất cứ tấm hình nào lên mạng xã hội trước khi cô dâu, chú rể đăng những hình ảnh chính thức.

Cũng trong tấm thiệp cưới, cô dâu chú rể nhắn nhủ tới đối phương: “Tôi yêu bạn hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Tôi sẽ yêu bạn theo mọi cách. Tôi sẽ làm hài lòng bạn cho dù phải mất bao lâu. Nếu ngày mai là tận thế và chúng ta chỉ còn hôm nay để bên nhau, vậy tôi sẽ yêu bạn bằng tất cả cuộc sống này”.

Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu người dự cưới không đăng ảnh trước
Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu người dự cưới không đăng ảnh trước
Linh Rin hé lộ ảnh cưới và các quy định trong hôn lễ.

Hôn lễ của Linh Rin, Phillip Nguyễn diễn ra trong tháng 3 tại một nhà thờ ở Philippines. Ngay sau đó, họ cử hành nghi thức cưới tại TP.HCM. Linh Rin xác nhận Chi Pu và Milan là phù dâu trong buổi lễ. Cô chia sẻ thêm với Zingnews đã chuẩn bị khoảng 200 kg quà để mang tới Philippines tặng quan khách trong buổi lễ.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái.

Nguồn: Linh Rin, Phillip Nguyễn yêu cầu người dự cưới không đăng ảnh trước

Lan Phương

zingnews.vn