Liverpool "cướp" Amrabat trước mũi MU

09:15 | 18/08/2023

|
Là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu nhưng Sofyan Amrabat vừa bị HLV Jurgen Klopp thuyết phục với dự án gia nhập Liverpool.
Một chương mới mở ra tại LiverpoolMột chương mới mở ra tại Liverpool
Amrabat đóng gói hành lý chuẩn bị sang MUAmrabat đóng gói hành lý chuẩn bị sang MU

Ngày hôm qua (16/8), HLV Jurgen Klopp đã gọi điện trực tiếp nói chuyện với Sofyan Amrabat khi ông muốn vượt mặt MU chiêu mộ tiền vệ người Maroc.

Liverpool tìm nhiều cách để bổ sung thêm nhân tố chất lượng cho tuyến giữa nhưng nhận 2 thất bại ê chề trước Chelsea, ở cuộc đua ký Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Liverpool "cướp" Amrabat trước mũi MU

Trong tình thế cấp bách, Klopp cùng cộng sự lùng sục khắp châu Âu để tuyển quân, với các mục tiêu hàng đầu là Cheick Doucoure, Sofyan Amrabat và Tchouameni.

Ấn phẩm AD của Hà Lan vừa khẳng định, Amrabat sẽ bỏ qua MU để chuyển đến sân Anfield, sau cuộc trò chuyện với HLV Jurgen Klopp.

Chiến lược gia người Đức vạch ra dự án cụ thể với Amrabat là trung tâm nơi hàng tiền vệ. Liverpool cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí 30 triệu bảng theo yêu cầu của Fiorentina.

Trước đó, Sofyan Amrabat một mực chỉ muốn đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, do vướng luật công bằng tài chính nên MU chưa đưa ra đề nghị chính thức mua cầu thủ 26 tuổi này.

Khó khăn trong việc thanh lý bớt "người thừa" như Van de Beek, Maguire hay Eric Bailly khiến MU nhiều khả năng tuột Amrabat vào tay Liverpool.

Tiền vệ phòng ngự chỉ còn 1 năm hợp đồng vói Fiorentina và đã chơi rất hay trong màu áo của tuyển Maroc ở World Cup 2022.

Điểm mạnh của Amrabat là khả năng đánh chặn tốt, giàu thể lực nên thường chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi.

Nguồn: Liverpool 'cướp' Amrabat trước mũi MU

An Nhi

vietnamnet.vn