Liverpool đạt thỏa thuận với HLV 39 tuổi thay thế Klopp

07:20 | 10/04/2024

|
Ruben Amorim được cho là đạt được thỏa thuận thế chỗ HLV Jurgen Klopp, dẫn dắt Liverpool từ mùa giải tới.
"Chung kết" của Klopp - Pep
Liverpool vs Chelsea: Klopp rời đi, Liverpool có suy yếu?Liverpool vs Chelsea: Klopp rời đi, Liverpool có suy yếu?

Liverpool đạt thỏa thuận với HLV 39 tuổi thay thế Klopp

Theo Sky Sports, Amorim đồng ý hợp đồng 3 năm với Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang gấp rút hoàn tất các thủ tục giấy tờ, trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt bút ký hợp đồng.

CLB Premier League và Sporting Lisbon đang đàm phán những bước cuối cùng để thương vụ được thông qua.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay Amorim là ứng cử viên số một cho vị trí ghế nóng tại sân Anfield. Trong khi đó, The Athletic xác nhận ban lãnh đạo Liverpool ngưỡng mộ tài năng của vị thuyền trưởng trẻ tuổi.

"The Kop" đánh giá cao Amorim khi ông áp dụng khoa học thể thao để cung cấp thông tin cho quá trình tập luyện và nâng cao thể lực các cầu thủ. Việc làm này phù hợp với chiến lược của đội bóng.

Chưa kể, Paulo Barreira, chuyên gia điều trị và phòng ngừa chấn thương của Sporting Lisbon, cũng từng làm việc tại Liverpool.

Giao kèo của Amorim với Sporting Lisbon còn thời hạn tới hè 2025. Theo Goal, mức phí giải phóng hợp đồng của Amorim vào khoảng 10 triệu euro.

HLV 39 tuổi sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở Anh từ đầu mùa giải tới. Ông nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, sau khi Xabi Alonso quyết định tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen.

Dưới thời Amorim, Spoting Lisbon luôn nằm trong top đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Họ lên ngôi vô địch mùa 2020/21. Hiện tại, Sporting Lisbon dẫn đầu giải khi hơn Benfica 4 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn:Liverpool đạt thỏa thuận với HLV 39 tuổi thay thế Klopp

Minh Nghi

znews.vn