Lý do Nicolas Cage phải bỏ vai Superman

11:15 | 22/06/2023

|
Tài tử Nicolas Cage từng có cơ hội đóng Superman vào năm 1998. Nhưng dự án phải hủy vì không thể thống nhất vị trí đạo diễn.
Diện áo dài như chú rể, tình cũ Hương Giang bị dò hỏi chuyện cưới vợ?Diện áo dài như chú rể, tình cũ Hương Giang bị dò hỏi chuyện cưới vợ?
Dù là siêu anh hùng cứu thế giới, Superman vẫn chỉ là chàng phóng viên nghèoDù là siêu anh hùng cứu thế giới, Superman vẫn chỉ là chàng phóng viên nghèo

Theo People, Nicolas Cage cho biết một dự án Superman mà anh tham gia vào năm 1998 phải hủy bỏ do không thống nhất được đạo diễn. Hãng phim Warner Bros. muốn Renny Harlin thực hiện bộ phim, song Cage cho rằng đạo diễn Tim Burton mới là người phù hợp.

“Họ muốn đạo diễn Renny Harlin thực hiện bộ phim. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu tôi tham gia dự án này, vị trí đạo diễn phải là Tim Burton. Tôi đã gọi hỏi Tim có muốn tham gia không và anh ấy đồng ý. Tôi thích những gì anh ấy đã làm với Batman của Michael Keaton. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt đối với loạt phim”, Cage chia sẻ.

Ngoài ra, tài tử sinh năm 1964 cho biết bộ phim Mars Attacks (1996) do Tim Burton thực hiện thất bại tại phòng vé là nguyên nhân khiến Warner Bros. khó mở lòng với vị đạo diễn: "Trên trường quay, họ ám ảnh khi nhắc đến Mars Attacks, Warner Bros. đã mất rất nhiều tiền cho bộ phim này. Những bộ phim kỳ lạ như vậy khiến rất nhiều người khó chịu”.

Lý do Nicolas Cage phải bỏ vai Superman
Phiên bản Superman của Nicolas Cage trong bom tấn The Flash. Ảnh: Maxblizz.

Điều duy nhất còn sót lại từ dự án Superman 1998 của Nicolas Cage là đoạn video ghi lại hình ảnh nam diễn viên trong buổi thử trang phục. Trả lời phỏng vấn Variety hồi tháng 3, Nicolas Cage chia sẻ tạo hình Superman của anh mang phong cách thập niên 80 với mái tóc dài màu đen giống samurai.

Tới bom tấn The Flash, đạo diễn Andy Muschietti khiến người hâm mộ vỡ òa khi thấy Nicolas Cage hóa thân thành Superman. Vị đạo diễn chia sẻ với Esquire Middle East rằng tuy là vai diễn khách mời nhưng Cage đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tâm huyết với nhân vật.

Nguồn: Lý do Nicolas Cage phải bỏ vai Superman

Nhật Long

lifestyle.zingnews.vn