Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm

19:00 | 31/01/2022

|
"Vợ tôi cũng lần đầu tiên về quê chồng ăn Tết. 33 tuổi rồi nhưng đến bây giờ vợ tôi mới ăn Tết xa nhà, xa mẹ". Mạc Văn Khoa nói.
Cận cảnh ngôi nhà hoành tráng ốp 8.000 thanh gỗ được Mạc Văn Khoa dành tặng bố mẹCận cảnh ngôi nhà hoành tráng ốp 8.000 thanh gỗ được Mạc Văn Khoa dành tặng bố mẹ
Giàu nứt vách nhưng Mạc Văn Khoa chỉ chạy xe máy cũ mua từ chục năm trước của bố để đưa vợ con đi chơiGiàu nứt vách nhưng Mạc Văn Khoa chỉ chạy xe máy cũ mua từ chục năm trước của bố để đưa vợ con đi chơi
Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng vợ con, gia đình trên một chuyến xe từ Hà Nội về Hải Dương ăn Tết. Nam diễn viên sung sướng nói:

Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm
Mạc Văn Khoa cùng gia đình

"Hiện tại, tôi đang có mặt trên một chuyến xe đò cùng gia đình mình. Chúng tôi đang đi từ Hà Nội về Hải Dương để ăn Tết. Gia đình tôi vừa tới sân bay Nội Bài đón vợ chồng tôi từ Sài Gòn ra.

Không khí trên xe thì bình thường thôi nhưng tôi lại đang rất dạt dào cảm xúc. Sau gần 4 năm xa cách, bây giờ tôi mới được về quê ăn Tết.

Tôi sắp về tới nhà rồi nên cảm xúc dâng trào lắm, tim đập thình thịch, bồi hồi vô cùng. Ai từng xa quê lâu năm và được về quê ăn Tết thì sẽ hiểu cảm giác của tôi.

Năm nay cũng là năm đầu tiên con gái tôi và vợ tôi ăn Tết ở Hải Dương. Con gái tôi hôm nay rất ngoan ngoãn, lên máy bay không khóc, không quấy, chỉ tủm tỉm cười. Có lẽ nó cũng biết đang được về quê nội ăn Tết nên mặt mũi hớn hở, háo hức.

Vợ tôi cũng lần đầu tiên về quê chồng ăn Tết. 33 tuổi rồi nhưng đến bây giờ vợ tôi mới ăn Tết xa nhà, xa mẹ. Tôi thì đã phải ăn quá nhiều cái Tết xa nhà nên quen rồi, còn vợ tôi chắc chưa quen nên khá hồi hộp.

Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm
Mạc Văn Khoa tại quê nhà

Ngồi đằng sau tôi là chị gái tôi, Mạc Thị Khuê. Tôi mới 4 năm thôi nhưng chị gái tôi phải 15 năm rồi mới ăn Tết cùng gia đình tại quê nhà Hải Dương cũng như căn nhà của bố mẹ.

Chị tôi cũng đi làm ăn xa rồi lấy chồng nên hầu như không được ăn Tết ở nhà. 15 năm rồi chị em tôi mới được ăn Tết cùng nhau tại mái nhà chúng tôi từng lớn lên.

Chị tôi đang say xe, nằm gục trên đùi chồng nhưng cũng rất cảm động và nhiều cảm xúc.

Với những người con xa quê như chúng tôi, được về quê ăn Tết vui lắm, nhiều cảm xúc lắm. Trên xe này toàn người nhà tôi cả, có thằng em, thằng cháu tôi cũng từ trong Sài Gòn ra.

Tôi vui lắm, không biết nói gì hơn. Tôi chúc mọi người niềm vui, sức khỏe và có một cái Tết an khang thịnh vượng, mọi sự bình an sẽ tới. Cuối cùng thì chị em, gia đình tôi đã được ăn Tết tại Hải Dương".

Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm

Về tới quê nhà, Mạc Văn Khoa tỏ ra phấn khởi và thoải mái. Anh dậy sớm, dắt con đi ngắm vườn cây quanh nhà để vợ đi chợ. Nhà Mạc Văn Khoa ở quê rộng cả ngàn mét vuông với vườn cây xum xuê.

Tiếp đó, nam diễn viên còn đi hái rau, bắt gà, giết lợn rồi làm cỗ tiếp đãi họ hàng, gia đình. Anh nói:

"4 năm rồi tôi với về quê ăn Tết, vợ con tôi thì là lần đầu tiên nên rất cảm xúc. Gia đình tôi lúc nào cũng quây quần, làm cơm rồi đi chào hỏi hàng xóm láng giềng, bà con họ hàng".

Nguồn: Mạc Văn Khoa: 4 năm rồi tôi mới về Hải Dương ăn Tết, chị tôi là 15 năm

Tùng Ninh

phapluat.suckhoedoisong.vn