Man City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượng

09:15 | 04/07/2023

|
Man City chuẩn bị ký hợp đồng với Josko Gvardiol từ Leipzig mà sẽ biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.
Phí chuyển nhượng Fred khiến fan MU tức giậnPhí chuyển nhượng Fred khiến fan MU tức giận
Son Heung-min đáp trả tin chuyển nhượng sang Saudi ArabiaSon Heung-min đáp trả tin chuyển nhượng sang Saudi Arabia

Đội bóng của Pep Guardiola đang đàm phán với Leipzig về một thỏa thuận cho tuyển thủ Croatia, người rất muốn chuyển đến Premier League chơi bóng.

Man City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượng

Thỏa thuận giữa Man City và đội bóng Bundesliga sẽ có giá trị ban đầu là 100 triệu euro (86 triệu bảng) cộng thêm các điều khoản bổ sung, một con số sẽ biến Gvardiol trở thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.

Gvardiol và người đại diện đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Man City. Được thôi, miễn là họ cung cấp cho chúng tôi 100 triệu euro cộng phụ phí, Gvardiol sẽ thuộc về đội của Pep Guardiola. Cậu ấy sẽ thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Việc này có thể mất thêm vài ngày nữa ”, giám đốc thể thao Leipzig, Max Eberl cho biết.

Ngôi sao 21 tuổi của Leipzig được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu hiện nay. Gvardiol có tên trong đội hình tiêu biểu Bundesliga 2022/23 và cũng đã gây ấn tượng trong hành trình vào đến bán kết World Cup 2022 của tuyển Croatia.

Man City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượng

Một điều mọi người có thể thấy được các thương vụ chuyển nhượng của Man City được thực hiện rất nhanh chóng, dứt khoát, cần chi mạnh tay là quyết ngay nhưng cũng sẽ rút lui lập tức nếu thấy đi ngược chính sách mua sắm của họ.

Gần đây nhất, các nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã rút khỏi thương vụ Declan Rice khi Arsenal trả giá kỷ lục 105 triệu bảng, vừa được giám đốc điều hành Ferran Soriano tiết lộ lý do.

Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm trong 5 năm qua, mức độ đầu tư của Man City vào những cầu thủ mới đều được cân nhắc kỹ lưỡng.

Man City không phải là những người chi tiêu ròng nhiều nhất trong năm ngoái, 3 hoặc 5 năm gần đây. Chúng tôi có một nền tảng, nơi chúng tôi biết phải làm gì và chúng tôi có thể làm điều đó với thời gian và trí thông minh.

Khi chúng tôi không thích một thỏa thuận, chúng tôi rút lui và không lo sợ”.

Nguồn: Man City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượng

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn