Man United kích nổ bom tấn 100 triệu euro

03:05 | 30/08/2022

|
Sau nhiều nỗ lực hạ giá không thành, MU đành chấp nhận chi 100 triệu euro để chiêu mộ Antony từ Ajax.
MU hạ Liverpool nhờ đẩy Ronaldo và Harry Maguire lên ghế dự bịMU hạ Liverpool nhờ đẩy Ronaldo và Harry Maguire lên ghế dự bị
Người hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và SanchoNgười hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và Sancho

Rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Manchester United và Ajax đã thống nhất mức phí chuyển nhượng dành cho Antony. CLB chủ sân Old Trafford sẽ trả cho nhà ĐKVĐ Hà Lan 95 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 5 triệu phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Antony sẽ sớm có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế, ký hợp đồng có thời hạn đến hè 2027, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa.

Man United kích nổ bom tấn 100 triệu euro
Antony đến MU theo tiếng gọi của HLV Ten Hag.

Sau 3 lần hỏi mua, MU cuối cùng cũng sở hữu Antony. Ở lần gần nhất, "Quỷ đỏ" đã gửi đề nghị trị giá 90 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.

Về phía Antony, tuyển thủ Brazil đã công khai ý định đến Manchester United từ vài tuần trước. Thậm chí, anh gây sức ép lên BLĐ Ajax bằng cách bỏ tập và lên phương tiện truyền thông để van nài CLB chủ quản để anh rời đi.

Antony sinh năm 2000, vị trí sở trường là chạy cánh phải. Anh có hơn 2 năm kinh nghiệm tại giải VĐQG Hà Lan. Ở mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn này giúp anh có suất trên tuyển quốc gia Brazil.

Với mức phí 100 triệu euro, Antony trở thành tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022, vượt qua 2 thương vụ Aurelien Tchouameni gia nhập Real Madrid (80 triệu euro) và Darwin Nunez chuyển sang khoác áo Liverpool (75 triệu euro).

Cầu thủ người Brazil còn trở thành tân binh đắt thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, chỉ xếp sau Paul Pogba (105 triệu euro).

Sau khi Antony đến MU, Jadon Sancho có thể sẽ phải chuyển sang cánh trái để nhường vị trí đối diện cho đồng đội người Brazil.

Về phía Ajax, CLB chủ sân Johan Cruyff chuẩn bị đón Hakim Ziyech trở lại để lấp vào vị trí của Antony.

Nguồn: Man United kích nổ bom tấn 100 triệu euro

Tuấn Nguyên

zingnews.vn