Mạnh Quỳnh chia sẻ về tình trạng của bản thân sau sự ra đi của Phi Nhung

21:09 | 12/11/2021

|
Mạnh Quỳnh cho biết anh đã nằm vùi trong một thời gian dài sau khi biết tin Phi Nhung ra đi.
Cuộc hôn nhân kín tiếng 17 năm của ca sĩ Mạnh QuỳnhCuộc hôn nhân kín tiếng 17 năm của ca sĩ Mạnh Quỳnh
Mạnh Quỳnh lên tiếng sau khi bị netizen réo tên đòi kiện 'ai đó' thay Phi NhungMạnh Quỳnh lên tiếng sau khi bị netizen réo tên đòi kiện 'ai đó' thay Phi Nhung
Mạnh Quỳnh chia sẻ về tình trạng của bản thân sau sự ra đi của Phi Nhung

Phi Nhung ra đi cũng đã hơn 1 tháng nhưng nỗi đau mất đi người bạn tri kỷ của Mạnh Quỳnh vẫn còn đó. Mãi cho đến thất thứ 7 của cố ca sĩ thì Mạnh Quỳnh mới tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông. Anh đã có những chia sẻ về tình trạng của bản thân sau khi Phi Nhung về cõi vĩnh hằng.

Mạnh Quỳnh cho biết anh đã nằm vùi trong một thời gian dài sau khi biết tin Phi Nhung ra đi. Chính nhờ bà xã Cẩm Diệu luôn bên cạnh động viên, an ủi nên nam ca sĩ mới vực dậy tinh thần trước nỗi đau mất bạn. Nam ca sĩ còn cho biết thêm bà xã là người vô cùng thấu hiểu về mối quan hệ tri kỷ của anh và Phi Nhung. Vì vậy trước đây, Mạnh Quỳnh rất thoải mái khi tâm sự cùng cố ca sĩ.

Giọng ca Vợ tôi bộc bạch: "Trước giờ, Cẩm Diệu thấu hiểu, thông cảm mối quan hệ tri kỷ của chồng và Phi Nhung nên để tôi thoải mái chia sẻ mọi điều với cố ca sĩ. Cô ấy còn bảo tôi tìm mọi cách bay đến California để dự tang lễ bạn thân cho trọn tình nghĩa".

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh tâm sự rằng dù đã lấy lại tinh thần nhưng nỗi đau mất đi cô bạn thân vẫn còn đó. Mỗi khi đứng trên sân khấu, anh đều cảm thấy trống vắng và nghẹn ngào nhớ về Phi Nhung.

Có thể nói, sự ra đi bất ngờ của Phi Nhung là nỗi mất mát rất lớn đối với Mạnh Quỳnh. May mắn thay, nam ca sĩ luôn có bà xã bên cạnh động viên, an ủi và lấy lại được tinh thần.

Nguồn: Mạnh Quỳnh chia sẻ về tình trạng của bản thân sau sự ra đi của Phi Nhung

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn