Mitrovic có thể bị cấm thi đấu 10 trận vì hành động thiếu kiềm chế trong trận thua MU

21:38 | 21/03/2023

|
Aleksandar Mitrovic đã bị đuổi khỏi sân khi Fulham gục ngã trước MU. Cầu thủ người Serbia phải đối mặt với việc bị cấm thi đấu trong một thời gian dài sau khi xô ngã trọng tài.
MU ngược dòng vào bán kết FA Cup khi đối thủ dính 3 thẻ đỏMU ngược dòng vào bán kết FA Cup khi đối thủ dính 3 thẻ đỏ
VAR gây tranh cãi trong trận thắng của Man UnitedVAR gây tranh cãi trong trận thắng của Man United

Mitrovic tấn công trọng tài trong trận đấu với MU tại FA Cup

Theo cựu trọng tài Premier League - Mark Halsey, Mitrovic nên bị cấm thi đấu 10 trận sau hành động của anh trong trận thua Fulham ở FA Cup.

Cầu thủ người Serbia giúp đội bóng của mình dẫn trước MU 1-0 nhưng đã bị đuổi khỏi sân vào phút thứ 72. Mitrovic đã rất tức giận sau khi trọng tài check lại VAR và cho đội chủ nhà hưởng một quả phạt đền. Sau đó, tiền đạo 28 tuổi quyết định trút sự thất vọng của mình lên trọng tài Chris Kavanagh.

Mitrovic có thể bị cấm thi đấu 10 trận vì hành động thiếu kiềm chế trong trận thua MU
Mitrovic là 1 trong 3 cầu thủ của Fullham phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với MU tại FA Cup

Anh và trọng tài lúc đó đứng rất gần nhau và Mitrovic đã có những lời lẽ thô tục về phía trọng tài trước khi xô ngã ông, khiến Kavanagh rút tấm thẻ đỏ và đuổi anh ra khỏi sân.

Cựu trọng tài Halsey kiên quyết cho rằng nhà chức trách phải có trách nhiệm bảo vệ các trọng tài và muốn chân sút của Fulham nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận. Ông cũng đổ lỗi cho HLV Marco Silva của Fulham vì đã khiến tình hình leo thang.

Trả lời phỏng vấn của tờ The Sun, ông cho biết: "Silva phải chịu trách nhiệm về hành động của Mitrovic – các HLV phải làm gương. Mitrovic đã xô ngã Kavanagh bằng cách huých cùi chỏ vào ông ấy và sau đó đã tấn công trọng tài. FA có nhiệm vụ quan tâm đến các trọng tài và chúng tôi không thể để điều này tái diễn ở bất kì cấp độ bóng đá nào".

Mitrovic có thể bị cấm thi đấu 10 trận vì hành động thiếu kiềm chế trong trận thua MU
Cựu trọng tài Premier League, ông Mark Halsey cho rằng FA nên thẳng tay đưa ra án phạt cấm thi đấu 10 trận cho Mitrovic để làm gương

"Họ phải làm gương bằng cách trừng phạt nặng Mitrovic và tôi cho rằng cả hai câu lạc bộ sẽ bị buộc tội không kiểm soát được cầu thủ của mình."

Roy Keane là một trong số những người chỉ trích nặng nề đội bóng phía tây London khi nói với ITV : "90 giây điên rồ và họ phải trả giá bằng cả trận đấu. Tôi không có thiện cảm với Fulham. Họ sẽ không nhận được bất kỳ lời khen ngợi nào từ tôi. Họ đã có cơ hội (thắng) và họ đã đánh mất nó".

Nguồn:Mitrovic có thể bị cấm thi đấu 10 trận vì hành động thiếu kiềm chế trong trận thua MU

Ngọc Anh

thethaovanhoa.vn