MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice

04:20 | 05/06/2023

|
MU bị ám ảnh ký Harry Kane, sẵn cược McTominay lấy Declan Rice, Thiago Silva cam đoan ở lại Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/6.
MU trả Harry Maguire 10 triệu bảng để rời Old TraffordMU trả Harry Maguire 10 triệu bảng để rời Old Trafford
MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương laiMU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai

MU bị ám ảnh ký Harry Kane

MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice
Erik ten Hag khao khát có Harry Kane trong đội hình

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU dù quan tâm đến Hojlund (Atalanta) và Osimhen (Napoli) nhưng Harry Kane mới thực sự là mong muốn cháy bỏng của Quỷ đỏ và Erik ten Hag.

Gần đây, thuyền trưởng Quỷ đỏ được cho liên tục gọi điện thoại video với sao trẻ Hojlund thảo luận về việc đến chơi bóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, Romano khẳng định:

Hiện tại, chúng tôi biết, ưu tiên của MU, nỗi ám ảnh của họ vẫn là Harry Kane.

Họ cũng có Osimhen trong sách sách. Và chúng tôi biết việc nói chuyện với các mục tiêu đang bắt đầu được tiến hành. Nhưng sẽ mất thời gian. MU chưa có đàm phán với Atalanta về Hojlund nhưng họ đã được thông báo đại diện Serie A không chấp nhận bán cầu thủ của mình với giá dưới 60 triệu euro.

Phía Hojlund thì sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị quan trọng. Erik ten Hag đánh giá cao cầu thủ này nhưng hãy chờ xem liệu họ có xúc tiến ký hay chỉ dừng ở mức độ quan tâm”.

Phía Tottenham được cho không có ý định để Harry Kane gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh, bất chấp nguy cơ có thể mất trắng đội trưởng tuyển Anh vào năm sau.

Trong khi đó, HLV Ancelotti được loan báo thúc giục Real Madrid ký Harry Kane ở chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi ưu tiên gia nhập MU nếu quyết tâm chia tay Gà trống.

Quỷ đỏ cược McTomimay lấy Declan Rice

MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice
MU sẵn sàng đưa McTominay vào đàm phán hợp đồng Declan Rice với West Ham

Trong diễn biến mới nhất đua giành chữ ký Declan Rice, MU được cho sẵn sàng cược McTominay cùng tiền mặt để thuyết phục West Ham ‘nhả người’.

Lý do Quỷ đỏ đưa McTominay lên bàn đàm phán vì HLV David Moyes rất kết tiền vệ này.

Declan Rice là một trong những cái tên hot nhất ở chuyển nhượng hè này, khi được cả Arsenal, Chelsea, MU và Bayern Munich đều quan tâm muốn ký.

Theo Daily Mail, MU sẽ đưa ra mức giá thấp hơn con số 90 triệu bảng mà Arsenal được cho sẵn sàng đề nghị đến Werst Ham sau khi thầy trò David Moyes chơi xong chung kết Conference League.

Tuy nhiên, MU sẽ tận dụng sự ‘thích’ McTominay của HLV David Moyes để đưa vào đàm phán hợp đồng, kèm chồng tiền mặt, hy vọng sẽ giành lợi thế trong cuộc đua.

Thiago Silva cam kết ở lại Chelsea

MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice
Thiago Silva cam đoan tiếp tục gắn bó Chelsea

Thiago Silva cam đoan với người hâm mộ Chelsea rằng anh sẽ ở lại Stamford Bridge, trong bối cảnh có thông tin đội bóng cũ Fluminense muốn kéo anh về.

Chelsea thực sự quan trọng với tất cả chúng tôi. Cả gia đình tôi đều yêu Chelsea. Hai con trai của tôi, Isago và Iago, đều chơi cho Chelsea.

Isago gần đây vừa gia hạn hợp đồng 2 năm với CLB, nghĩa là chúng tôi ở đây trong 2 năm tới”.

Trung vệ kỳ cựu đến chơi bóng ở Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Thiago Silva cho thấy vai trò quan trọng ở Chelsea từ đó đến nay, khiến anh liên tục được đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm, gần nhất là lần thứ 4 vào hồi tháng 2.

Nguồn: MU bị ám ảnh Harry Kane, cược McTominay lấy Declan Rice

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn