MU tranh ký Onana, Chelsea sắp xong Caicedo

17:30 | 16/06/2023

|
MU bước vào cuộc đua ký Onana, Chelsea sắp có tiền vệ Caicedo, Rudi Garcia dẫn Napoli là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/6.
Onana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MUOnana sẽ là thương vụ gây tranh cãi của MU
Man Utd 0-0 Chelsea: Chia điểm đầy tranh cãiMan Utd 0-0 Chelsea: Chia điểm đầy tranh cãi

MU vào cuộc tranh Onana

Để thay thế David de Gea, người hết hợp đồng sau hai tuần nữa nhưng chưa gia hạn (có điều khoản mở rộng thêm một năm), MU đang bước vào cuộc đua giành Andre Onana.

MU tranh ký Onana, Chelsea sắp xong Caicedo
MU gia nhập cuộc đua giành Onana

Màn trình diễn của Onana trong màu áo Inter, đặc biệt là Champions League, khiến anh nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Chelsea tiếp cận Onana vài tuần nay nhưng chưa thuyết phục được anh. Giờ đây, MU vào cuộc khiến tương lai thủ môn người Cameroon càng thêm khó đoán.

Theo The Sun, MU xem Onana là lựa chọn tốt hơn so với việc giữ De Gea - người không muốn giảm mức lương lên đến 375.000 bảng mỗi tuần.

Điểm nổi bật ở Onana là phẩm chất thủ môn hiện đại. Ngoài phản xạ rất tốt, thủ thành 27 tuổi còn chơi chân rất hay, yếu tố phù hợp để Erik ten Hag phát triển lối chơi.

Chelsea tiến gần ký Caicedo

Chelsea đang xúc tiến quá trình chuyển nhượng Moises Caicedo, nhân tố quan trọng để Mauricio Pochettino xây dựng đội hình cho mùa bóng mới.

MU tranh ký Onana, Chelsea sắp xong Caicedo
Chelsea và Caicedo tiến gần đến thỏa thuận chung

Tỷ phú Todd Boehly và Pochettino xem Caicedo là nhân tố quan trọng với dự án mới, kết hợp cùng Enzo Fernandez để phát triển lối chơi.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với Caicedo đang có tiến triển rất tích cực.

Những đề xuất về hợp đồng và mức đãi ngộ mà Chelsea đưa ra thuyết phục được Caicedo. Việc cầu thủ người Ecuador gật đầu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chelsea cũng chốt mức giá thỏa thuận 80 triệu bảng với Brighton. HLV Roberto De Zerbi hiểu rằng việc giữ Caicedo là không thể nên chấp nhận để anh ra đi.

Rudi Garica dẫn Napoli

Sau khi bị Cristiano Ronaldo "đá" bay ghế Al-Nassr, Rudi Garcia nhanh chóng tìm được công việc mới khi trở lại bóng đá châu Âu dẫn Napoli.

MU tranh ký Onana, Chelsea sắp xong Caicedo
Rudi Garcia trở thành HLV mới của Napoli

Những mâu thuẫn về mặt thể thao sau khi vô địch Serie A khiến Napoli và HLV Luciano Spalletti chia tay. Điều này khiến các tifosi cảm thấy rất thất vọng.

Napoli từng tiếp cận các trường hợp như Paulo Sousa, Galtier, Luis Enrique. Sau cùng, Rudi Garcia mới là người được chọn.

"Thật vui khi được kết hợp với dự án Napoli", Rudi Garcia viết trên Twitter. "Thật vui khi được trở lại Italy. Tôi có động lực và tham vọng hơn bao giờ hết để tiếp tục đưa nhà vô địch Serie A lên đỉnh cao".

Trước khi nhận lời dẫn Napoli, Rudi Garcia từng có kinh nghiệm làm việc ở Serie A với AS Roma. Nhà cầm quân 59 tuổi đã có 891 trận trong sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp.

Nguồn: MU tranh ký Onana, Chelsea sắp xong Caicedo

Ngọc Huy

vietnamnet.vn