Nathan Lee tiếp tục mỉa mai 'ai đó' giữa ồn ào tình cảm của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh

17:00 | 28/02/2022

|
Nathan Lee đăng tải hình ảnh cực chill trong xe hơi sang trọng kèm dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Nathan Lee tiếp tục Nathan Lee tiếp tục "mỉa mai" Cao Thái Sơn sau màn công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh vừa nhận lời cầu hôn của Cao Thái Sơn, Nathan Lee lập tức có động thái Angela Phương Trinh vừa nhận lời cầu hôn của Cao Thái Sơn, Nathan Lee lập tức có động thái "cực gắt"

Sau màn công khai yêu đương và "quay xe" thành "tri kỉ" chỉ sau 3 ngày của cặp đôi Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn, mọi động thái của Nathan Lee cũng được cư dân mạng chú ý.

Tuy không nhắc gì đến cặp đôi "lắm chiêu trò" của Vbiz, nhưng những bài đăng của Nathan Lee vẫn thu hút sự tương tác cao từ netizen. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh thảnh thơi ngồi trong xe hơi, buông ánh mắt "3 phần hờ hững, 7 phần châm biếm", bày tỏ dòng tâm trạng:

"Sáng Chúa Nhật trời trong. Dạo vài vòng quanh xóm. Ngồi trên xe lại tản mạn. Trước giờ mình luôn nhấn mạnh: Tiền bạc không quan trọng, đi học đi! Việc học là việc suốt đời! Ở bất cứ ngành nghề, địa vị xã hội, giới tính hay tôn giáo nào cũng cần phải có kiến thức, có đạo đức! Có những thứ học được ở trường lớp, có những điều cần học ở gia đình, bạn bè, xã hội. Có những bài học đời dạy cho ta, biết tiếp thu sẽ trưởng thành."

Nathan Lee tiếp tục mỉa mai 'ai đó' giữa ồn ào tình cảm của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh
Hình ảnh thảnh thơi của Nathan Lee

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng không quên nhắn nhủ: "Một đứa nham hiểm mà dốt gặp phải thằng nham hiểm với chỉ số IQ, EQ, AQ đều Level Max thì xác định rồi! Không có gì giải trí hơn mấy đứa vừa ngu vừa ngáo, não đã phẳng mà luôn thích bày trò, sai chính tả mà còn hay gõ truyện đạo lý! Ta nói cười ể luôn!".

Dòng chia sẻ này của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút bình luận từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều đồng ý với Nathan Lee về việc cần chăm chỉ "học, học nữa, học mãi", ngoài ra cũng không quên "cà khịa" màn công khai yêu đương và quay xe chóng vánh của một cặp đôi Vbiz.

Nathan Lee tiếp tục mỉa mai 'ai đó' giữa ồn ào tình cảm của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh
Khán giả không quên cà khịa cặp đôi có màn yêu đương và chia tay chóng vánh

Những ngày gần đây, Nathan Lee là cái tên được nhiều netizen "réo gọi" khi Angela Phương Trinh công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, trong một lần lên sóng livestream, khi có những bình luận nhắc đến nhân vật họ Cao, Nathan Lee đã thẳng thắn trả lời:"Chúng ta không cần nhắc tên những nhân vật xấu xí, hạ đẳng ở đây, bởi vì mình so thì người ta... Sao bằng mình được (cười to)".

Nguồn: Nathan Lee tiếp tục mỉa mai 'ai đó' giữa ồn ào tình cảm của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh

Minh Anh

saostar.vn