Ngân Khánh khoe nhan sắc làm xiêu lòng người hâm mộ

03:00 | 21/11/2021

|
Hoạt động showbiz đã lâu, Ngân Khánh vẫn giữ vững vị thế một mỹ nhân hàng đầu.
Ngân Khánh khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trungNgân Khánh khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung
Hậu Hoàng tự 'chèo thuyền' với Hậu Hoàng tự 'chèo thuyền' với "chú Ngạn pha ke", đẩy Khánh Vân sang cho Mũi trưởng Long
Ngân Khánh khoe nhan sắc làm xiêu lòng người hâm mộ

Hoạt động showbiz đã lâu, Ngân Khánh vẫn giữ vững vị thế một mỹ nhân hàng đầu. Ở tuổi U40, cô liên tục khiến người hâm mộ "sốc visual" vì những bức ảnh cực trẻ trung, như bị thời gian bỏ quên. Trên trang cá nhân, Ngân Khánh vừa đăng tải loạt ảnh mới trên du thuyền, từ thần sắc đến vóc dáng đều không thể chê bai.

Nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên chọn cho mình chiếc váy trắng nhẹ nhàng, kín đáo nhưng có thể tôn lên làn da và đôi chân thon dài. Mái tóc bay trong gió tạo cảm giác tự nhiên. Ở những góc chụp nghiêng, Ngân Khánh còn khoe được sống mũi cao đáng ghen tị. Người hâm mộ phải xuýt xoa bởi nữ diễn viên trong mọi bức hình đều chẳng lộ chút khuyết điểm.

Ngân Khánh khoe nhan sắc làm xiêu lòng người hâm mộ

Điều khiến người hâm mộ trầm trồ hơn cả chính là visual cực trẻ trung của Ngân Khánh. Ở tuổi 36, gương mặt cô không lộ dấu hiệu của tuổi tác. Ngoài ra, nhờ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cô càng "ăn gian" tuổi hơn nữa, trông cứ như gái đôi mươi. Điều này có thể lý giải vì sao Ngân Khánh vẫn luôn được nhắc đến là mỹ nhân đình đám showbiz Việt.

Nguồn: Ngân Khánh khoe nhan sắc làm xiêu lòng người hâm mộ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn