Ngoại hình tân Hoa hậu Hoàn vũ là tâm điểm bàn luận

23:54 | 08/03/2022

|
So với thời điểm được trao vương miện, Harnaaz Sandhu ngày càng tròn trịa. Người đẹp Ấn Độ đang ở Mỹ, tham dự nhiều sự kiện để thực hiện sứ mệnh hoa hậu.

Tham gia sự kiện Phụ nữ và Doanh nghiệp truyền cảm hứng ngày 5/3, Harnaaz Sandhu - đương kim Miss Universe - xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp 22 tuổi được cho là tròn trịa hơn, tăng cân so với thời điểm dự thi Miss Universe tháng 12/2021.

Hình ảnh mới của Harnaaz Sandhu gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một bộ phận người hâm mộ sắc đẹp cho rằng cô không giữ gìn hình ảnh dù là hoa hậu đương nhiệm.

Ngoại hình tân Hoa hậu Hoàn vũ là tâm điểm bàn luận
Harnaaz Sandhu tăng cân so với lúc mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Ảnh: Angelopedia.

"Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng với những nàng hậu có ngoại hình nóng bỏng, Sandhu đang đánh mất điều đó", "Tăng cân không có gì xấu nhưng mình nghĩ bạn ấy nên giữ gìn ngoại hình trong lúc đương nhiệm"... là những ý kiến không hài lòng với ngoại hình mới của Harnaaz Sandhu.

Tuy vậy, một bộ phận khán giả khác cho rằng người đẹp Ấn Độ trông vẫn tươi tắn, rạng rỡ dù tăng cân. "Chúng ta chỉ thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi thấy cô ấy vẫn vui vẻ, hài lòng với chính mình", một người bình luận.

Trước đây, Harnaaz Sandhu được chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng, những câu nói truyền cảm hứng. "Nếu muốn ánh sáng chiếu vào cuộc đời mình, bạn cần phải đứng đúng chỗ. Bạn sẽ không bao giờ chiến thắng nếu cứ sống dựa vào ý kiến của người khác", hoa hậu nói.

Harnaaz Sandhu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 11/2021. Thời điểm đó, chiến thắng của người đẹp sinh năm 2000 thuyết phục số đông khán giả và các chuyên gia sắc đẹp.

Ngoại hình tân Hoa hậu Hoàn vũ là tâm điểm bàn luận
Harnaaz Sandhu đắt show sau khi đăng quang. Ảnh: @harnaazsandhu_03.

Trên sân khấu Miss Universe, Harnaaz Sandhu thuyết phục ban giám khảo khi trả lời cho câu hỏi: "Nhiều người cho rằng biến đổi khí hậu chỉ là trò lừa bịp. Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ thay đổi quan điểm?".

Người đẹp Ấn Độ trả lời: "Thành thật mà nói, trái tim tôi tan nát khi thấy thiên nhiên đang đối mặt nhiều vấn đề. Mọi chuyện xảy ra do hành vi vô trách nhiệm của chúng ta. Tôi cảm thấy đã đến lúc nói ít lại và hành động nhiều hơn, mỗi hành vi đều có thể dẫn đến việc giết chết hoặc cứu được thiên nhiên. Ngăn chặn và bảo vệ vẫn tốt hơn là ăn năn và sửa chữa, đây là điều tôi đang cố gắng thuyết phục mọi người làm theo".

Sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 2000 được chào đón ở quê nhà. Cô sau đó trở lại Mỹ thực hiện sứ mệnh của hoa hậu, xuất hiện trong nhiều quảng cáo, chiến dịch thời trang.

Nguồn: Ngoại hình tân Hoa hậu Hoàn vũ là tâm điểm bàn luận

PV

Zingnews