Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân

08:00 | 25/02/2024

|
Ngọc Trinh thay đổi hình thể, đổi luôn cả cách ăn mặc?
Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tưNgọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tư
Ngọc Trinh lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khi ở bên cạnh trợ lýNgọc Trinh lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khi ở bên cạnh trợ lý

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một video hé lộ hậu trường của bộ ảnh sắp lên sóng. Cô gây chú ý với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục "kín cổng cao tường" khác đối lập với phong cách gợi cảm trước đây.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc hiện tại và thích thú trước sự thay đổi tích cực của chân dài quê Trà Vinh. Trở về hậu ồn ào, Ngọc Trinh đã hứa hẹn với khán giả rằng cô sẽ truyền tải những thông tin tích cực, lành mạnh đối với xã hội và không tái phạm những sai lầm cũ.

Trước đó không lâu, nữ hoàng nội y xuất hiện ở một buổi lễ khai trương nhân dịp đầu năm. Tuy nhiên, hình thể của Ngọc Trinh lại nhận về nhiều sự quan tâm từ phía cõi mạng. Công chúng nhận xét có vẻ như sao phim Chị Chị Em Em 2 đã tăng cân thấy rõ so với nhiều tháng trước. Vòng eo 56 cm "trứ danh" của cô nàng không còn thon gọn, quyến rũ.

Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân
Hình thể qua cam thường của Ngọc Trinh bị nhận xét đã thay đổi đáng kể so với trước đây.

trackingNhìn chung, trong thời gian vướng ồn ào. Ngọc Trinh không được luyện tập và ăn uống như ý muốn. Do đó, hình thể của cô nàng có sự chuyển biến là điều dễ hiểu. Có thể ở tương lai, "nữ hoàng nội y" sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong đợi.

Trước đây, người đẹp từng hé lộ bộ môn thể dục mà cô yêu thích là Pilates, một hình thức thể thao ở cường độ thấp giúp tăng cơ bắp và sự uyển chuyển của cơ thể. Các động tác của Pilates cần có sự tập trung cao nên đốt nhiều năng lượng giúp người thực hiện dễ giảm cân, cải thiện cột sống và giảm đau lưng.

Nguồn: Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân

Mia

www.saostar.vn