Ngọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cố

15:16 | 29/02/2024

|
Ngọc Trinh trở lại mạng xã hội sau những biến cố
Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cânNgọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân
Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tưNgọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tư

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh thay đổi ảnh đại diện mới với nhan sắc xinh đẹp. Đi kèm với hình ảnh mới là những câu nói cực thấm. Người đẹp viết: "Đời nhiều chuyện khó lường. Hãy đặt mình vào họ, lỡ một ngày nào đó mình giống họ biết không. Hãy học cách bao dung, học cách nhìn và ngẫm. Học cách sống chầm chậm để thấu hiểu sự tình".

Ngọc Trinh rút ra bài học sâu cay sau biến cố

Sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh bắt đầu mở lại trang cá nhân, Fanpage đã tạm ngưng hoạt động trước đó. Cô cũng có chia sẻ đầu tiên sau biến cố của mình. Tuy nhiên, cô sống khép kín hơn so với trước đây.

Ngọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cố

Ngọc Trinh đã gửi lời xin lỗi tới mọi người rằng: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của mình. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để tôi có dịp nhìn nhận lại bản thân. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có 'mất' và 'được'.

Nhưng tôi vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Do đó, tôi không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ”.

Ngọc Trinh hưởng án treo

Ngọc Trinh cũng cho biết, trong ngày đầu tiên ở nhà sau thời gian bị tạm giam, cô đã thức cả đêm để đọc hết những lời động viên và yêu thương mọi người dành cho mình. Đây cũng là bài học sâu sắc của Ngọc Trinh sau những lỗi lầm gây ra.

Ngọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cố

Ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh khởi tố bắt tạm giam. Sau phiên tòa hôm 2/2, Hội đồng xét xử tuyên bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 2 năm về “Gây rối trật tự công cộng”. Đồng thời, tuyên bố trả tự do cho bị cáo tại phiên tòa.

Nguồn: Ngọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cố

Thúy Thúy

www.saostar.vn