Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tư

16:15 | 21/02/2024

|
Ngọc Trinh đưa ra một quyết định thay đổi cuộc sống sau khi trải qua ồn ào đời tư.
Ngọc Trinh để con gái nuôi Ngọc Trinh để con gái nuôi "nối nghiệp"
Ngọc Trinh hiếm hoi nhắc về biến cố lớn nhất trong cuộc sống đời tưNgọc Trinh hiếm hoi nhắc về biến cố lớn nhất trong cuộc sống đời tư

Cuộc sống đời tư của Ngọc Trinh khi bắt đầu tiếp nhận án treo trong vòng một năm tới thường là chủ đề được giới truyền thông, đông đảo khán giả dành một sự quan tâm đặc biệt.

Hiện tại nữ người mẫu đang dành tối đa thời gian cho gia đình và người thân. Trên mạng xã hội, cô cũng không đề cập quá nhiều về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của bản thân tới công chúng.

Ngọc Trinh nhắc về lối sống mới trong năm 2024, quyết định ăn chay hàng tháng

Chiều ngày 19/2, Ngọc Trinh đã chia sẻ về phong cách sống bản thân sẽ theo đuổi trong năm mới chính là Hygge: "Đây là một triết lý sống đến từ Đan Mạch, cảm giác ấm áp và thỏa mãn, tận hưởng những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống cùng với những người thân yêu xung quanh mình. Suy nghĩ và cảm giác thoải mái. Trạng thái này có thể tồn tại trong bất cứ tình huống nào hay hành động nào trong cuộc sống. Ví dụ như Trinh có thể vui cả ngày chỉ từ việc gội đầu cho các đứa cháu của mình, bù đắp lại những tháng ngày vừa qua khi Trinh không ở bên cạnh tụi nó".

"Nữ hoàng nội y" tâm sự bản thân vẫn còn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường, chưa thật sự nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả. Cô phân trần sẽ thả lỏng bản thân, cảm nhận từng chút một sự vận hành của thế giới xung quanh.

Thời điểm này người đẹp thường xuyên đi chùa tạ lễ, cô cảm thấy bản thân an yên, nhẹ tênh khi bước chân vào chùa, được giang tay chào đón. Cô còn đưa quyết định sẽ bắt đầu ăn chay trong thời gian sắp tới: "Từ giờ một tháng Trinh sẽ dành hai ngày mùng 1 và mùng 15 âm lịch để ăn chay. Giúp mình thanh tịch hơn và mỗi khi ăn sẽ suy nghĩ để hướng về bên trong bản thân nhiều hơn. Trinh vẫn thuộc Đạo Thiên Chúa nhen mọi người, sắp tới Trinh cũng về quê để tạ lễ cho Chúa. Chỉ là Trinh đón nhận cả hai bên, vì bên nào cũng đều mang đến những điều tốt đẹp hướng đến việc con người sống thiện".

Những khoảnh khắc đời thường của Ngọc Trinh hậu trải qua biến cố đời tư:

Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tư Ảnh 1

Có thể là hình ảnh về 1 người, khí cầu nhỏ, máy bay trực thăng, chạng vạng và đại dương

Có thể là hình ảnh về 5 người

Có thể là hình ảnh về 4 người và hoa thanh cúc

Có thể là hình ảnh về 3 người

Nguồn: Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống sau ồn ào đời tư

Phương Vy

www.saostar.vn