Người được vợ Đức Tiến ủy quyền lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cố diễn viên

12:16 | 26/05/2024

|
Có một số thông tin cho rằng đám tang của Đức Tiến có chi phí lên tới 80 nghìn USD.
Nữ ca sĩ Việt nổi tiếng bất ngờ lên Đà Lạt ở ẩn sau biến cố hôn nhân với chồng diễn viênNữ ca sĩ Việt nổi tiếng bất ngờ lên Đà Lạt ở ẩn sau biến cố hôn nhân với chồng diễn viên
Người tạm thay HLV Kiatisuk liên tiếp gây thất vọngNgười tạm thay HLV Kiatisuk liên tiếp gây thất vọng

Chiều 25/5, người được vợ Đức Tiến ủy quyền thay gia đình phát ngôn là chị Trầm Hương đã nói rõ về những thông tin không đúng sự thật khi trao đổi với Vietnamnet. Cụ thể chị Trầm Hương cho biết thông tin vợ và con gái Đức Tiến gặp khó khăn sau khi anh qua đời là hoàn toàn không đúng.

Được biết sau khi cố diễn viên qua đời, bạn bè đã góp tiền lo hậu sự cho anh. Ngoài ra, một người anh hoạt động ngoài ngành đã tặng gia quyến một miếng đất trong khu nghĩa trang có nhiều văn nghệ sĩ Việt để Đức Tiến được an nghỉ. Người được Hoa hậu Bình Phương ủy quyền đau lòng khi gia quyến vô tình phải nhận về ý kiến tiêu cực: "Tôi thân anh Tiến hơn 10 năm, hội bạn rất đông người, chẳng lẽ lại không lo được cho anh một đám tang tử tế?".

Người này đính chính thêm về thông tin bảo hiểm của Đức Tiến, cho biết anh chưa mua bảo hiểm nhân thọ nhưng đã mua bảo hiểm sức khỏe. Và con gái của cố nghệ sĩ không nhận được 1 triệu USD ( khoảng 25 tỷ đồng).

Người được vợ Đức Tiến ủy quyền lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cố diễn viên
Hình ảnh Đức Tiến khi tham gia quảng bá bộ phim Đóa hoa mong manh. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của cố diễn viên. Ảnh: FBNV

Chị Trầm Hương cho biết chi phí đào đất, làm bia mộ rơi khoảng 6 nghìn USD (gần 153 triệu đồng). Còn miếng đất tại thời điểm mua có giá trị khoảng 25 nghìn USD (khoảng 636 triệu đồng), ở thời điểm hiện tại có thể lên đến 40 nghìn USD (hơn 1 tỷ đồng). Tuy nhiên đây là miếng đất được tặng, xuất phát từ tình cảm người anh thân thiết dành cho Đức Tiến.

Một người bạn đã đứng ra thanh toán chi phí cho nhà quàn là 10 nghìn USD (gần 258 triệu đồng). Bên cạnh đó, địa điểm diễn ra đám tang cho cố nghệ sĩ được một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại đứng ra lo liệu. Nhóm bạn thân của Đức Tiến đều góp tiền, dao động từ 1 đến 10 nghìn USD (tương đương 25 đến 250 triệu đồng). Vì vậy theo chị Trầm Hương, tổng chi phí không thể đến 80 nghìn USD (hơn 2 tỷ đồng) như một số nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội.

Người được vợ Đức Tiến ủy quyền lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cố diễn viên
Thuở sinh thời, Đức Tiến luôn hết mực yêu thương con gái. Ảnh: FBNV
Người được vợ Đức Tiến ủy quyền lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cố diễn viên
Một số hình ảnh của Đức Tiến khi dẫn chương trình ở Mỹ. Anh khao khát được hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và đã chuẩn bị sẵn kế hoạch công việc trước khi ra đi đột ngột. Ảnh: FBNV

Nguồn: Người được vợ Đức Tiến ủy quyền lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cố diễn viên

Phương Vy

www.saostar.vn