Thủy Tiên theo dõi người đặc biệt, Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn

14:10 | 24/06/2024

|
Giữa nghi vấn trục trặc tình cảm, Thủy Tiên bị phát hiện chỉ theo dõi một người 'đặc biệt', dù trước đó Công Vinh đã lên tiếng về tin đồn ly dị.

Thời gian qua, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên dính phải nghi vấn xảy ra trục trặc trong chuyện tình cảm, đã đường ai nấy đi sau hơn 10 năm về chung một nhà.

Nguồn cơn được cho là Thủy Tiên đăng dòng trạng thái buồn bã, không nhắc đến chồng trên mạng xã hội và hai người cũng không xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, ngay lập tức Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này. Anh cũng khẳng định mình và vợ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

"Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi một tràng rất lâu. Hai vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì. Riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Hóa ra ông bà đọc tin báo lá cải trên mạng nên sinh nghi hai vợ chồng ly hôn, quá khổ", Công Vinh viết.

Thủy Tiên theo dõi người đặc biệt, Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Công Vinh đăng tải hình ảnh tình cảm bên vợ trong chuyến du lịch nước ngoài.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã soi ra chi tiết tài khoản TikTok của Thủy Tiên chỉ theo dõi một người "đặc biệt" và người đó không phải là Công Vinh.

Cụ thể, đây là tài khoản của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - người có mối quan hệ thân thiết với Thủy Tiên suốt thời gian qua.

Về vấn đề này, Công Vinh cho biết vì mình không có tài khoản TikTok nên vợ không thể theo dõi được. Lời đính chính này của nam cầu thủ cũng đã cho thấy anh và vợ vẫn hạnh phúc.

Thủy Tiên theo dõi người đặc biệt, Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên.

Công Vinh – Thủy Tiên được coi là “Beck-Vic Việt Nam” của Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ vì tình yêu hạnh phúc của họ.

Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011 và có với nhau một cô con gái (tên ở nhà là Bánh Gạo), chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam và giọng ca ấm áp, trong veo của làng nhạc Việt luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Hiện tại, Công Vinh không còn xuất hiện nhiều trên sân cỏ, Thủy Tiên cũng hạn chế chạy show hay hoạt động giải trí sôi nổi như trước.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh, Thủy Tiên từng cho biết ông xã là người ít nói và chủ yếu là hành động. Nam cầu thủ không để bà xã và con gái phải thua thiệt so với bất kỳ ai. "Với tôi, anh Vinh là chồng, cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, tôi và anh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi", nữ ca sĩ bộc bạch.

Nguồn:Thủy Tiên theo dõi người đặc biệt, Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn