Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"

19:00 | 16/02/2022

|
"Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy ở cuộc sống chúng tôi là chúng tôi đều rất cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt", Anh Quân chia sẻ.
Tìm ra 3 Quán quân Tìm ra 3 Quán quân "Tài năng âm nhạc Việt"
Diva Mỹ Linh thẳng thắn chỉ ra thiếu sót trong tiết mục của Mỹ Anh, đâu phải cứ 'con hát mẹ khen hay'Diva Mỹ Linh thẳng thắn chỉ ra thiếu sót trong tiết mục của Mỹ Anh, đâu phải cứ 'con hát mẹ khen hay'
Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"

Mới đây, chương trình Lời tự sự lên sóng với khách mời là nhạc sĩ Anh Quân. Trong chương trình, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ nhiều điều về bà xã Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Nhạc sĩ kể, anh gặp Mỹ Linh lần đầu ở phòng thu. Khi đó, Mỹ Linh đến thu bài hát của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - bố của Anh Quân. Nhưng vì bài mới chưa thuộc lời nên bị Anh Quân đuổi ra khỏi phòng thu vì làm việc không chuyên nghiệp.

"Tôi bỏ mấy ngày trời, thức đêm để phối bài đó cho bố tôi, nhưng Mỹ Linh đến không biết đó là bà gì, bắt đầu mới vỡ bài. Sau đợt đó chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một vài lần, tôi nhận ra Linh là người rất máu nghề và muốn làm điều gì đó khiến bản thân tự hào. Tôi rất đồng cảm và bàn với cô ấy làm một vài thứ", nhạc sĩ kể.

Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"
Nhạc sĩ Anh Quân

Hiện tại, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân giữ được tổ ấm hạnh phúc đã 24 năm. Khi được hỏi về chân dung Mỹ Linh ở khía cạnh là bạn đời thay vì đồng nghiệp, nhạc sĩ Anh Quân cho hay:

"Con số 24 năm nói lên tất cả. Nếu cả hai đều không cố gắng, vun đắp thì sẽ không có con số đó, nhất là ở thời buổi này và đặc biệt là trong nghề của chúng tôi. Con số 24 năm rất tuyệt vời, tôi rất tự hào về điều đó.

Bây giờ tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng, tôi không muốn nói câu đó. Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy ở cuộc sống chúng tôi là chúng tôi đều rất cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt.

Điều trái ngược nhất giữa chúng tôi là Linh sôi nổi còn tôi rất trầm. Điểm chung cực kỳ lớn của hai chúng tôi là âm nhạc".

Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"
Anh Quân bên bà xã Mỹ Linh

Về con gái Mỹ Anh, nhạc sĩ Anh Quân cho hay, anh dạy con cách cảm thụ âm nhạc, chọn dòng nhạc mình thích, sử dụng công cụ phối khí, hòa âm từ khi còn nhỏ.

Khi Mỹ Anh quyết định tham gia chương trình The Heroes, anh động viên con thoải mái thể hiện khả năng của mình và chấp nhận những lời khen chê của khán giả.

"Tôi bảo với con, chương trình là sân chơi cho con sáng tác và hoà âm - đây là hai việc con thích. Tôi nói con xác định đi, sẽ có nhiều người chê nhưng con sẽ phải biết chấp nhận.

Tôi nói: Bố không quan tâm con được giải, con cũng đừng quan tâm, được làm nhạc mà con thích ra để mọi người nghe, làm bài cũ thành bài mới thì quá sung sướng tại sao không làm? Mỹ Anh đồng ý. Và như mọi người thấy đấy, con bé cứ vô tư làm theo cái mình muốn", nhạc sĩ chia sẻ.

Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"
Anh Quân bên các con

Khi Mỹ Anh nhận phải những ý kiến trái chiều về dòng nhạc mang hơi hướm nước ngoài, nhạc sĩ Anh Quân cho hay: "Mỹ Anh đang làm nhạc cho lứa tuổi của bạn ấy. Tôi tôn trọng điều đó, mỗi nghệ sĩ nên có nhóm khán giả hiểu và yêu thích mình theo thời gian, không cần 100% tất cả mọi người yêu thích".

Hiện tại, nhạc sĩ Anh Quân đã ở tuổi 51. Chia sẻ về bản thân, anh tiết lộ ngoài âm nhạc, anh có sở thích phim ảnh và sưu tập đĩa nhạc, phim. Nam nhạc sĩ mong muốn nếu có nhiều tiền, anh sẽ thành lập trại trẻ cho những em bé thiệt thòi.

Nguồn: Nhạc sĩ Anh Quân: "Tôi nói mình có người vợ tuyệt vời, tài năng thì rất sáo rỗng"

Mochi

phapluat.suckhoedoisong.vn