Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao?

16:15 | 31/01/2024

|
Danh tính sao nam Vbiz từng cầu hôn và ẩn ý chuyện đám cưới với Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ.
Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể "chạy show" khi đi du học
Bị đồn sang Australia du học để sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?Bị đồn sang Australia du học để sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

Cách đây ít ngày, showbiz Việt bất ngờ trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để sang Austalia du học.

Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao? Ảnh 1

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc đi du học khiến nhiều người bất ngờ.

Thông báo của "ngọc nữ màn ảnh Việt" giữa lúc sự nghiệp đang phát triển khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Thậm chí, một số netizen cho rằng cô nàng bí mật sang nước ngoài sinh con khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải lên tiếng phủ nhận.

Mới đây nhất, các fan của Ninh Dương Lan Ngọc còn "soi" được việc nữ diễn viên được một sao nam cầu hôn cách đây chưa lâu.

Theo đó, hồi lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan - Phan Đạt tháng 11/2023, BB Trần đã bất ngờ khoe ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc, trong đó cô nàng khoe nhẫn ngón áp út. BB Trần thậm chí còn úp mở viết: "Cuối năm nha".

Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao? Ảnh 2

Khoảnh khắc BB Trần khoe ảnh cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc.

Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần khi ấy đã "viral" khắp cõi mạng, là chủ đề để nhiều fanpage, hội nhóm thay nhau... chế ảnh!

Được biết, BB Trần và Ninh Dương Lan Ngọc đều là những người bạn thân thiết. Bởi thế, việc cả hai khoe nhẫn khi ấy chỉ là màn trêu đùa nhau trên mạng xã hội, không hề có chuyện cặp đôi sẽ về chung nhà.

Sau khi công bố tin sẽ tạm gác nghệ thuật để du học nước ngoài, bên cạnh những lời chúc mừng, nhắn nhủ, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vướng tin đồn sang Austalia để sinh con.

Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao? Ảnh 3

Cô phủ nhận chuyện bí mật sang nước ngoài sinh con.

Về điều này, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Nguồn: Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao?

Minh Ngọc

www.saostar.vn