Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?

09:12 | 31/10/2021

|
Sam sở hữu tài khoản hơn 50 tỷ, loạt xe hơi, ở trong dinh thự cực kỳ sang trọng.
Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với Sao Việt ngày 29/10: Sam và mối quan hệ với "ông trùm" Điền Quân?
Sam có động thái ẩn ý khi bị Sam có động thái ẩn ý khi bị "réo tên" giữa ồn ào của một đại gia
Ở tuổi 31, Sam có gia tài

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An. Cô được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt và vẫn giữ được độ hot ở thời điểm hiện tại.

Sam sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 31. Độ giàu có của Sam từng được Ngô Kiến Huy - một người đồng nghiệp khá thân thiết của cô tiết lộ: "Hiện tại trong giới showbiz mà tôi biết được mức cát xê, chỉ có Khả Như và Sam là hai nghệ sĩ giàu nhất". Bản thân Sam từng chia sẻ, cô sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?
Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?

Nhờ nhiều năm miệt mài kinh doanh, đi diễn, năm 2015, Sam đã mua được căn biệt thự khang trang ở Quận 7. Dù chưa bao giờ công khai chia sẻ về nhà riêng của mình, nhưng qua một số hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả phần nào có thể thấy mức độ xa hoa, hiện đại của nơi Sam đang sống.

Không chỉ sở hữu nhà riêng, Sam còn là chủ nhận của nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ. Trong đó có chiếc xe thể thao BMW i8 màu hồng trị giá hơn 7 tỷ đồng. Cuối 2019, cô mang một vali tiền đi mua thêm chiếc Mercedes trị giá 2,6 tỷ đồng để có thể để được nhiều đồ hơn. Còn những khi cần di chuyển xa hay phục vụ công việc, Sam thường đi chiếc Limousine rộng rãi, thoải mái.

Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?
Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?

Ngoài những bất động sản, xe hơi tiền tỷ, Sam rất biết cách tận hưởng cuộc sống chuẩn quý cô. Nữ diễn viên thường xuất hiện ở những nơi sang trọng, diện trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Hình ảnh Sam trong mắt người hâm mộ luôn hoàn mỹ, vừa xinh đẹp, độc thân lại vừa có tiền.

Ở tuổi 31, Sam ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, nhan sắc trẻ trung và cuộc sống viên mãn. Tính sơ sơ khối tài sản của nữ diễn viên, người hâm mộ đều cảm thấy nể phục và ghen tị.

Nguồn: Ở tuổi 31, Sam có gia tài "khủng" cỡ nào?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn