Ông Nawat: Tôi sốc vì tài khoản Miss Grand mất 2 triệu lượt theo dõi

11:52 | 10/11/2022

|
Chủ tịch Nawat cho biết sau khi Thiên Ân trượt top 10 cuộc thi năm nay, tài khoản Instagram của Miss Grand tụt từ 6 triệu xuống 5,3 triệu. Hiện, con số này là 4,1 triệu.
Thùy Tiên: 'Tôi không kiếm được 2-3 triệu USD như Chủ tịch Nawat nói'Thùy Tiên: 'Tôi không kiếm được 2-3 triệu USD như Chủ tịch Nawat nói'
Khi Chủ tịch Nawat là nỗi xấu hổ của Miss Grand 2022Khi Chủ tịch Nawat là nỗi xấu hổ của Miss Grand 2022
Ông Nawat: Tôi sốc vì tài khoản Miss Grand mất 2 triệu lượt theo dõi
Ông Nawat Itsaragrisil cùng đại diện Việt Nam và Thái Lan ở Miss Grand International năm nay.

Thairath đưa tin chiều 9/11, ông Nawat Itsaragrisil có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những lùm xùm xung quanh cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Sau chung kết tối 25/10 ở Indonesia, trang Instagram của cuộc thi "bốc hơi" 2 triệu lượt theo dõi. Ông Nawat khẳng định tất cả lượt hủy follow đều từ Việt Nam, nguyên nhân là Thiên Ân không có tên trong top 10.

Ông Nawat: Tôi sốc vì tài khoản Miss Grand mất 2 triệu lượt theo dõi
Ông Nawat trong buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Thairath.

"Sau khi công bố top 10, tôi sốc vì tài khoản Miss Grand bị hủy theo dõi nhiều. Tôi phải chạy vào hậu trường, mở điện thoại, và phát hiện có chuyện gì đó đã xảy ra. Lượng theo dõi từ 6 triệu xuống 5,3 triệu, con số vẫn tiếp tục giảm", Chủ tịch cuộc thi cho biết.

Tính đến hiện tại, tài khoản có tích xanh của Miss Grand International chỉ còn 4,1 triệu lượt theo dõi và không có xu hướng tăng trở lại.

Ông Nawat: Tôi sốc vì tài khoản Miss Grand mất 2 triệu lượt theo dõi
Cũng trong họp báo, ông Nawat nhắc tới lùm xùm giữa Á hậu 1 Engfa Waraha (người Thái Lan) và thí sinh Lào Vongkhamxao Phoutsavanh.

Cũng trong họp báo, ông Nawat nhắc tới lùm xùm giữa Á hậu 1 Engfa Waraha (người Thái Lan) và thí sinh Lào Vongkhamxao Phoutsavanh.

Trước đó, trong livestream, Vongkhamxao giễu cợt một người đẹp không giỏi tiếng Anh nhưng vẫn vào được top 5. Rất nhanh chóng, Engfa lên tiếng và nói rằng cô cảm thấy buồn vì những nhận xét của thí sinh nước bạn.

"Tôi coi cô ấy như chị em nhưng cô ấy lại cợt nhả và nhắc đến tôi là 'một người không biết tiếng Anh nhưng vẫn đi tới chung kết'", Engfa nói.

Về chuyện này, Chủ tịch Miss Grand chia sẻ rằng ông không giận Hoa hậu Hòa bình Lào. "Có thể cô ấy đang cố giải thích quan điểm của mình theo hướng tốt, nhưng bị hiểu nhầm. Và quan điểm của mỗi người khác nhau. Tôi mong chuyện này được bỏ qua", ông Nawat phát biểu.

Ông Nawat và Á hậu Engfa Waraha dự định sang Lào ngày 19/11, nhưng phải hủy lịch vì sự kiện bị hoãn đến năm sau. Khi sang Lào, ông sẽ gặp Vongkhamxao để giải quyết hiểu lầm.

Miss Grand International 2022 khép lại trong nhiều lùm xùm. Từ việc cuộc thi bị fan sắc đẹp Việt Nam tẩy chay, Engfa giành giải Á hậu 1 thiếu thuyết phục, Á hậu 5 người Mauritius từ bỏ danh hiệu đến người đẹp Nam Phi tố bị ban tổ chức bào mòn sức khỏe. Hay như chính ông Nawat cũng bị phản ứng khi miệt thị ngoại hình Thiên Ân, công kích Miss Universe...

Theo thông tin của The Thaiger, ông Nawat Itsaragrisil còn bị ông Thitapa Thanasappreecha - Giám đốc điều hành một công ty xổ số trực tuyến đâm đơn kiện. Đây cũng là công ty tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Nguồn: Ông Nawat: Tôi sốc vì tài khoản Miss Grand mất 2 triệu lượt theo dõi

Quốc Minh

https://zingnews.vn/