Phản ứng của Ten Hag trước nguy cơ bị sa thải

07:15 | 23/04/2024

|
HLV Erik ten Hag không hề tỏ ra lo lắng sau trận thắng nhọc nhằn của MU trước Coventry tại bán kết FA Cup tối 21/4 (giờ Hà Nội).
Trò hề lố bịch của AntonyTrò hề lố bịch của Antony
Erik ten Hag: Man United không từ bỏ hi vọng dự Champions LeagueErik ten Hag: Man United không từ bỏ hi vọng dự Champions League

Phản ứng của Ten Hag trước nguy cơ bị sa thải

Khi phóng viên beIN SPORTS đặt câu hỏi về việc những CĐV MU muốn mình rời Old Trafford, HLV Ten Hag khẳng định : “Ai cũng có thể có ý kiến riêng. Nhưng tôi có thể nói rằng, trong thập kỷ mà MU rất thành công, họ chỉ 3 lần vào chung kết FA Cup. Giờ chúng tôi làm được điều đó trong hai mùa giải liên tiếp. Đó là một màn thể hiện tuyệt vời".

"Tôi muốn giành chiến thắng ở FA Cup. Tôi chắc chắn chúng tôi có cơ hội để lên ngôi vô địch dù phải gặp CLB mạnh nhất thế giới. Mùa này, chúng tôi chịu rất nhiều ca chấn thương và hy vọng những cầu thủ đó có thể trở lại ở chung kết. Khi ấy, chúng tôi sẽ có cơ hội", nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định.

Trên sân Wembley, MU để Coventry cầm hòa với tỷ số 3-3 sau thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ. Ở loạt luân lưu, đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 4-2.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, MU thật sự gây thất vọng. Họ dẫn trước 3 bàn, song thi đấu vật vờ trong khoảng 20 phút cuối và bị gỡ hòa.

Màn trình diễn kém cỏi trước Coventry một lần nữa cho thấy phong độ phập phù của "Quỷ đỏ". Mùa này, họ xếp thứ 7 ở Premier League với hiệu số âm (-1) và coi như hết hy vọng giành vé dự Champions League.

Nguồn:Phản ứng của Ten Hag trước nguy cơ bị sa thải

Minh Nghi

znews.vn