Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng

09:15 | 14/10/2023

|
Thông tin Phương Oanh mang thai con đầu lòng khiến dân tình rần rần.
Phương Oanh đón tin vui với Shark Bình trước ngày cướiPhương Oanh đón tin vui với Shark Bình trước ngày cưới
Phương Oanh Phương Oanh "nhá hàng" ảnh mặc váy cô dâu, CĐM xôn xao ngày cưới đã gần kề

Phương Oanh và Shark Bình đã đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho ngày lên xe hoa tới đây. Được biết, đám cưới của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11.

Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng
Phương Oanh và Shark Bình đã đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho ngày lên xe hoa tới đây.

Trước thềm hôn lễ, Phương Oanh - Shark Bình đón tin vui. Được biết, cô đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 2. Nữ diễn viên đang trải qua giai đoạn ốm nghén đầu thai kỳ. Trong thời gian mang thai, cô hạn chế xuất hiện tại sự kiện, dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Trước đó, cô đã bật tín hiệu ẩn ý thông báo tin vui. Cụ thể, Phương Oanh tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp món ăn là sấu giòn, đây được xem là một trong những đặc sản của Hà Nội. Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình còn bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ: "Chảy nước miếng". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn Phương Oanh đang mang thai.

Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng
Trước thềm hôn lễ, Phương Oanh - Shark Bình đón tin vui.
Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng
Nữ diễn viên đang trải qua giai đoạn ốm nghén đầu thai kỳ.

Ngày 26/7 vừa qua, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.

Về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng
Được biết, cô đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 2.
Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng
Trong thời gian mang thai, cô hạn chế xuất hiện tại sự kiện, dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Nguồn: Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng

Thúy Thúy

www.saostar.vn