Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"

07:00 | 10/03/2022

|
Sau nhiều ngày chờ đợi, "Sao nhập ngũ 2022" đã chính thức phát sóng tập đầu tiên. Với sức hút của dàn cast chính năm nay, tập 1 của chương trình nhanh chóng đạt vị trí Top 1 Trending trên Youtube.
Gin Tuấn Kiệt xác nhận độc thân giữa tin đồn 'lật thuyền' với PukaGin Tuấn Kiệt xác nhận độc thân giữa tin đồn 'lật thuyền' với Puka
'Lùm xùm' chuyện nợ nần, nhóm 3K: Khánh - Puka - Kiệt nguy cơ tan rã vì 60K?'Lùm xùm' chuyện nợ nần, nhóm 3K: Khánh - Puka - Kiệt nguy cơ tan rã vì 60K?

"Sao nhập ngũ" phiên bản 2022 đã trở lại với đội hình mới gồm Minh Tú, Hòa Minzy, Cara Phương, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch và streamer Độ Mixi.

Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi có không ít ý kiến cho rằng một số nghệ sĩ đang cố tỏ ra hài hước, vui vẻ nhưng chưa phù hợp. Theo đó, mỗi khi bắt đầu nhập ngũ, các chiến sĩ mới sẽ có màn giới thiệu bản thân bao gồm tên, năm sinh, quê quán và nghề nghiệp. Ở phần này, diễn viên Puka bị lên án nhiều nhất vì thiếu nghiêm túc khi chào hỏi các đồng chí quân nhân.

Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"
Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"

Puka liên tục cười cợt, không giới thiếu mạch lạc thông tin cá nhân. Không những vậy, nữ diễn viên còn không lập tức lên tiếng khi được đồng chí Phó Tham mưu trưởng yêu cầu. Điều này khiến bạn gái tin đồn của Gin Tuấn Kiệt bị thủ trưởng cảnh cáo, dọa đuổi ra khỏi hàng nếu còn không thực hiện theo đúng điều lệnh một cách nghiêm túc.

Việc này khiến đồng chí Phó Tham mưu trưởng nghiêm khắc phê bình: "Tôi không có thời gian để chờ đợi, yêu cầu đồng chí khẩn trương và nghiêm túc". Phó Tham mưu trưởng cho biết nếu Puka không thực hiện theo điều lệnh, cô sẽ bị yêu cầu bước ra khỏi hàng ngũ.

Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"

Màn gây ấn tượng đầu tiên của nữ diễn viên hiện vẫn đang gây tranh cãi nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô có thể mang sự vui vẻ thường ngày vào trong quân ngũ nhưng phải đúng lúc, đúng chỗ để tránh phản cảm. Mặt khác, người hâm mộ tỏ ý bênh vực vì chỉ mới tập đầu tiên nên Puka chưa kịp thích nghi với môi trường quân đội.

Nguồn: Puka bị nhận xét thiếu nghiêm túc ở "Sao nhập ngũ"

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn