Quang Hải hé lộ 'bí quyết' tuyển Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Saudi Arabia

18:30 | 01/09/2021

|
Trước buổi tập ngày 30/8, Quang Hải chia sẻ về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho trận đấu với Saudi Arabia sắp tới.
HLV Park Hang Seo ra HLV Park Hang Seo ra "yêu sách" giữa đêm, VFF tức tốc "cầu cứu" thầy Quang Hải hỗ trợ ĐT Việt Nam
Báo Indonesia ‘run sợ’ với ba cái tên này của đội tuyển Việt NamBáo Indonesia ‘run sợ’ với ba cái tên này của đội tuyển Việt Nam

Tối 30/8, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba tại Riyadh. Buổi tập có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm đánh giá và hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Saudi Arabia.

Thời tiết lại Riyadh vẫn nóng và khô, nhưng các tuyển thủ Việt Nam cho thấy khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi về môi trường và nhập sinh học. Tất cả đều vượt qua bài test về thể lực lẫn khả năng vận động với cường độ cao trong phần chia đội hình thi đấu đối kháng, giống như một trận đấu thật sự.

Quang Hải hé lộ 'bí quyết' tuyển Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Saudi Arabia
Tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện hướng tới trận ra quân gặp Saudi Arabia ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Điều quan trọng nhất, không có học trò nào của HLV Park Hang Seo bị dính chấn thương và tuyển Việt Nam tiếp tục bảo toàn lực lượng cho đến thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho trận ra quân tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Gặp đối thủ mạnh như Saudi Arabia, tuyển Việt Nam sẽ phải thể hiện được sự tự tin cũng sự chuẩn bị tốt trong thời gian vừa qua. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có thể có được kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi, mục tiêu đặt ra là sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình”, Quang Hải nói.

Quang Hải hé lộ 'bí quyết' tuyển Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Saudi Arabia
Quang Hải chia sẻ trước buổi tập tối 30/8.

Quang Hải là ngôi sao thường xuyên ghi bàn ở các tình huống đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm, trong đó có không ít các bàn thắng mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Khi được hỏi về điều này, Quang Hải cho biết: “Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều các cầu thủ ở bên cánh trái và cánh phải trong đội hình của đội tuyển cũng đều có sự chuẩn bị cho các tình huống đá phạt để khi có tình huống được hưởng quả đá phạt thì sẽ chắt chiu và tận dụng tốt những cơ hội đó”.

“Tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất. Mong rằng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ, động viên để đội tuyển Việt Nam có thể bước vào trận đấu với sự tự tin lớn nhất”, Quang Hải khép lại phần trả lời phỏng vấn.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân thi đấu Mrsool Park vào tối ngày 1/9 tới.

Nguồn: Quang Hải hé lộ 'bí quyết' tuyển Việt Nam có thể tạo bất ngờ trước Saudi Arabia

Song Tử

saostar.vn