Sao Man City làm mích lòng Haaland, chọn Messi giành Quả bóng vàng

15:15 | 19/10/2023

|
Tiền vệ Rodri của Man City đã không chọn đồng đội Haaland mà gọi tên Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2023.
Ngược dòng hạ nhà vô địch châu Âu, tuyển Anh giành vé vàng EURO 2024Ngược dòng hạ nhà vô địch châu Âu, tuyển Anh giành vé vàng EURO 2024
Bộ phim về quá trình làm quen với bóng đá tại Mỹ của Messi sắp được ra mắtBộ phim về quá trình làm quen với bóng đá tại Mỹ của Messi sắp được ra mắt

Gala trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra tại Paris vào 30/10 tới đây. Vài ngày trước có thông tin Messi đã được thông báo là người chiến thắng và BTC (tạp chí France Football) cũng đã đến nhà anh để ghi hình, phỏng vấn.

rodri haaland 2.jpg

Nhà báo Esteban Edul củng cố thêm bằng ‘tin mật’: Messi đã đặt vé khứ hồi từ Miami đến Paris trước và sau buổi lễ trao giải trên!

Việc Messi là người chiến thắng Quả bóng vàng không gây bất ngờ bởi sự xuất sắc của số 10 trong hành trình truyền cảm hứng, dẫn dắt tuyển Argentina đến vinh quang World Cup 2022.

Và bởi vì thành tích của Messi hoàn toàn ‘lấn át’ các ứng viên khác, ngay cả với Haaland được xem là đối thủ nặng ký nhất thì tiền vệ Rodri của Man City vẫn không ngần ngại nói điều anh nghĩ, dù mích lòng đồng đội.

Haaland cũng là cái tên nổi bật và có rất nhiều đóng góp (cho Man City) nhưng tôi nghĩ Messi sẽ chiến thắng Quả bóng vàng năm nay”, Rodri nói với COPE.

messi qua bong vang.jpg

Tiền vệ đóng vai trò không thể thiếu trong cú ăn 3 của Man City, cũng nằm trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2023, nhưng anh biết mình sẽ chẳng có ‘cửa’:

Tôi biết đó là một giải thưởng cá nhân cần nhiều các hoạt động truyền thông. Trong số các cầu thủ mà mình cạnh tranh cùng, tôi không thu hút được sự chú ý, tương tự như Xavi và Iniesta vậy”.

Dù vậy, Rodri chia sẻ không thấy buồn lòng, bởi: “ Tôi quan tâm đến những thứ tôi có thể kiểm soát, đó là các danh hiệu tập thể”.

Rodri cho thấy tầm quan trọng với Man City, khi các trận gần đây thiếu vắng anh, đoàn quân của Pep Guardiola phải nhận các thất bại.

Nguồn: Sao Man City làm mích lòng Haaland, chọn Messi giành Quả bóng vàng

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn