Song Hye Kyo "bỏ túi" 2,4 tỉ đồng cho một bài đăng trên Instagram

09:15 | 20/08/2023

|
Song Hye Kyo góp mặt trong danh sách 100 người kiếm được nhiều tiền từ những bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội.
"Người yêu" Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ
Song Hye Kyo thắng lớn tại giải Rồng Xanh truyền hình trực tuyếnSong Hye Kyo thắng lớn tại giải Rồng Xanh truyền hình trực tuyến
Song Hye Kyo "bỏ túi" 2,4 tỉ đồng cho một bài đăng trên Instagram
Nữ diễn viên Song Hye Kyo có thu nhập cao từ việc quảng cáo trên Instagram. Ảnh: Twitter

Theo thống kê của Hopper HQ, Song Hye Kyo lọt vào danh sách 100 người kiếm được nhiều tiền nhất thông qua các bài đăng trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên đứng ở vị trí 93, "bỏ túi" 100.000 USD (gần 2,4 tỉ đồng) cho một bài đăng trên Instagram.

Xuất hiện trong dách sách cùng Song Hye Kyo còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng thuộc lĩnh vực giải trí (diễn viên, ca sĩ), vận động viên thể thao…

Ở khu vực châu Á, nhiều cái tên khác cũng góp mặt như Lisa (Blackpink), Lee Min Ho, Mai Davika, Priyanka Chopra và Raditya Dika.

Về phía Song Hye Kyo, ngôi sao màn ảnh sở hữu Instagram có hơn 16,8 triệu người đăng ký theo dõi. Mức độ ảnh hưởng cũng như tương tác mạng xã hội của diễn viên "The Glory" luôn nằm trong nhóm nhận được sự quan tâm cao.

Song Hye Kyo cũng được xếp vào nhóm "nữ hoàng quảng cáo". Ở tuổi 42, người đẹp vẫn giữ vững phong độ về mặt nhan sắc, hình thể, là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Song Hye Kyo "bỏ túi" 2,4 tỉ đồng cho một bài đăng trên Instagram
Song Hye Kyo là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Ảnh: Instagram

Năm 2021, Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của Fendi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn là gương mặt đại diện cho nữ trang cao cấp Chaumet, Bottega Veneta.

Tờ Korea Times cũng tiết lộ, Song Hye Kyo là một trong những diễn viên nhận cát xê truyền hình cao nhất tại Hàn Quốc cùng Lee Young Ae, Jun Ji Hyun, Hyun Bin và Kim Tae Hee.

Năm 2022, nữ thần màn ảnh góp mặt trong danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes, với thứ hạng 29. Theo Celebrity Net Worth, Song Hye Kyo đang sở hữu khối tài sản đáng nể, có trên 20 triệu USD và thêm gần 3 triệu USD/năm cho các hoạt động nghệ thuật, quảng cáo, kinh doanh.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Song Hye Kyo gây ấn tượng với vai diễn trong các bộ phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời… Gần đây nhất là The Glory (Vinh quang trong thù hận), Song Hye Kyo đã thật sự lột xác và mang đến màu sắc mới.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên tập trung vào công việc, nghỉ ngơi và làm mới bản thân. Người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ.

Nguồn:Song Hye Kyo "bỏ túi" 2,4 tỉ đồng cho một bài đăng trên Instagram

An Nguyên

laodong.vn